+Aa-
    Zalo

    Vụ "chân dài nghìn đô": Đọ sắc ở “đấu trường” lớn để “lên đời” gái gọi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - “Chân dài” tiết lộ kế hoạch tham gia một “đấu trường sắc đẹp” lớn hơn để nâng tầm “đẳng cấp” và giá đi khách.

    (ĐSPL) - Với chiều cao 1m68, số đo ba vòng “siêu chuẩn” lần lượt là 89-60-90, cô gái H.Y. từng đạt giải Người có hình thể đẹp nhất tại một cuộc thi sắc đẹp phía Nam được tổ chức vào năm 2013. Chính vì vậy, khi tham gia vào đường dây “gái gọi” hạng sang của Hoàng “mẫu”, H.Y. cũng đưa ra những yêu cầu rất cao. Đặc biệt, “chân dài” còn tiết lộ kế hoạch tham gia một “đấu trường sắc đẹp” lớn hơn để nâng tầm “đẳng cấp” và giá đi khách.

    Người đẹp H.Y. “gây bão” dư luận

    Nhắc đến cái tên “Hoa khôi hình thể” H.Y., nhiều người nghĩ ngay đến hình ảnh “chân dài” thân hình “nóng bỏng” với số đo ba vòng siêu chuẩn lần lượt là 89-60-90, khiến nhiều người mẫu hạng A cũng phải mơ ước. Năm 2013, tại một cuộc thi sắc đẹp tổ chức ở khu vực phía Nam, H.Y. lọt vào tốp 5 chung kết và đạt giải phụ Người có hình thể đẹp nhất cuộc thi này.

    Từ đây, tên tuổi của “chân dài” H.Y. càng được nhiều người biết đến hơn. Sau khi cuộc thi kết thúc, H.Y. liên tục tung ra những bộ ảnh “đốt mắt” người nhìn với thân hình sexy, đường cong nóng bỏng. Hotgirl liên tục nhận được các hợp đồng quảng cáo, làm mẫu ảnh cho các hãng sản phẩm, đôi khi là được mời tham dự sự kiện khai trương...

    Nơi làm nên tên tuổi của H.Y. là phía Nam thế nhưng, sau một thời gian, người mẫu này ra Bắc và được tú ông Hoàng “mẫu” dẫn dắt vào con đường “buôn phấn bán hương”.

    Hoàng “mẫu” tên thật là Nguyễn Văn Hoàng (tức Hoàng “mẫu”, SN 1981, trú tại quận Đống Đa, TP.Hà Nội). Với ngoại hình “ái ái”, Hoàng “mẫu” lân la bắt mối, làm quen với rất nhiều hotgirl, đặc biệt là những cô gái từng tham gia và đạt giải trong các cuộc thi sắc đẹp hoặc câu lạc bộ người mẫu để “tuyển hàng” cho đường dây “gái gọi” nghìn “đô” của mình.

    Giới ăn chơi tiết lộ, sở dĩ Hoàng có biệt danh Hoàng “mẫu” là bởi vì, hắn có thể điều động, cung cấp cho các đại gia toàn những cô “chân dài” thuộc hạng “siêu mẫu”. “Hàng” của Hoàng “mẫu” tuyển có khi còn “bỏng mắt” hơn cả đường dây của Kiên “pê đê” trước đây, chính vì vậy mà giá “đi khách” của các chân dài này cũng khác.

    Đối với “Hoa khôi hình thể” H.Y., vì là người đẹp đã có danh hiệu, chút tiếng tăm, nên “chân dài” cũng đưa ra yêu cầu lựa chọn khách khá chảnh. Theo đó, để có thể “mây mưa” được với hoa khôi này, tiêu chí đầu tiên, khách phải là doanh nhân thành đạt chứ không phải hạng thanh niên chơi bời, nghịch ngợm. Người đẹp cũng ra giá rất cao và thường chỉ đến tận phòng khách sạn để giao dịch mà không tham gia vào những “hạng mục” vui chơi trước đó như tiếp khách, ăn nhậu, ca hát... Khách sạn để “chân dài” H.Y. “chiều” khách phải được chọn lựa thật kỹ càng, nếu không phải đạt từ 3-4 sao trở lên thì người đẹp nhất quyết từ chối...

    Sau khi nắm bắt được quy luật hoạt động của đường dây “gái gọi” cao cấp do Hoàng “mẫu” điều hành, chiều mùng 2/11/2014, cục Cảnh sát Hình sự (C45, bộ Công an) đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn “VIP” ở TP.Hải Phòng. Đặc biệt, một trong hai “chân dài” bị bắt quả tang chính là “Hoa khôi hình thể” H.Y..

    Cùng thời điểm trên, cảnh sát cũng bắt khẩn cấp đối với Hoàng “mẫu” về hành vi môi giới mại dâm khi hắn đang chờ ở dưới tầng 1 của khách sạn để đợi các “chân dài” bán dâm xong sẽ thu tiền “phế”.

    Tú ông Hoàng “mẫu” tại cục CSHS.

    Đại gia “ăn” quả lừa nhưng vẫn phải… cứng họng

    Tài liệu trinh sát cho thấy, Hoàng “mẫu” có mối quan hệ thân thiết với các hoa khôi, từng đạt giải trong cuộc thi sắc đẹp, từ đó gạ gẫm để dụ những cô gái thích ăn chơi, đua đòi bán dâm giá cao cho các đại gia, rồi trích tiền môi giới 30%. Trung bình, đường dây mại dâm do Hoàng tổ chức có giá từ 300 - 500 USD/lượt “tàu nhanh”, “bán hoa” một buổi khoảng 1.000 USD/lượt, còn qua đêm là 1.500 USD. Nếu khách nào VIP hơn nữa, Hoàng còn gạ gẫm đòi thêm vài trăm “đô” gọi là tiền tàu xe, chăm sóc cho “người đẹp” trên đường đến “điểm hẹn”.

    Không chỉ có vậy, Hoàng “mẫu” còn tổ chức môi giới mại dâm dưới hình thức “sex tour”, nghĩa là điều gái đi cùng khách đến các điểm du lịch hoặc theo chuyến công tác dài ngày ở trong nước và nước ngoài. Mỗi lần như vậy, các “đại gia” phải chi hàng chục nghìn “đô” để được “sánh đôi” và “mây mưa” cùng người đẹp.

    Ở phi vụ hai đôi nam nữ bị bắt quả tang đang mua bán dâm tại TP.Hải Phòng, Hoàng “mẫu” hét giá với khách mua dâm là 1.000 USD/cô/nửa ngày, 500 USD là hắn thu thêm tiền chi phí đi lại. Trước khi điều “hàng”, Hoàng “mẫu” thường đưa ảnh “chân dài” bán dâm lên mạng cho khách xem trước, nếu khách đồng ý chọn cô nào và giá bao nhiêu thì hắn mới thuê ô tô chở người đẹp đến “điểm hẹn”. Cũng có khi đông khách, lại “bí hàng”, Hoàng “mẫu” cũng tìm cách trà trộn cả những cô vốn không thuộc diện người mẫu, hoa khôi, diễn viên... nhưng hình thể cũng phải đẹp “long lanh” không kém người mẫu. Chỉ có như vậy, hắn mới hét được giá cao và trích được nhiều tiền “phế” môi giới.

    Hoàng “mẫu” tiết lộ, sở dĩ hắn trà trộn “chân dài” là bởi, tú ông Hoàng biết có nhiều khách lắm tiền, đại gia, thỉnh thoảng trốn vợ đi “du hí” với “của lạ” chứ cũng không biết rành rẽ về thế giới người mẫu, hoa khôi. Có khi rượu ngà ngà vào rồi, điều hoa khôi thật hay giả, khách cũng gật gù đồng ý hết, nếu phát hiện bị lừa cũng không dám làm ầm ĩ lên vì đã “ăn vụng” ai lại dám “vạch áo cho người xem lưng”.

    Lại nói về vụ mua bán dâm xảy ra chiều mùng 2/11/2014 tại Hải Phòng, ban đầu, khi hai vị khách mua dâm gọi điện cho Hoàng “mẫu” để “hợp đồng” mua dâm các người đẹp, Hoàng cũng gửi kèm ảnh cho họ xem trước và giới thiệu danh hiệu của 2 cô gái này cho khách. Ngoài Hoa khôi hình thể H.Y. từng đạt giải thưởng thì hắn cũng trà trộn một cô giả làm người mẫu H.P. để hét giá cao. Cô gái này tên là D.T.T., SN 1986, quê ở Tuyên Quang, chỉ có dáng người nhang nhác người mẫu H.P., chứ thực ra khách đã bị Hoàng “mẫu” lừa.

    Cô gái T. quê gốc Tuyên Quang, đã lấy chồng ở Kim Mã, Hà Nội và có một cậu con trai 4 tuổi (tính đến thời điểm T. bị bắt quả tang bán dâm). Sau khi vợ chồng bỏ nhau, cô này nhận trách nhiệm nuôi con. Khi đi bán dâm, cô gái này nhờ bạn trông con hộ, không ngờ lại bị công an bắt. Cả đêm mùng 2/11, khi bị tạm giữ tại Cơ quan điều tra, T. khóc rất nhiều và nói nhớ con. Dù đã từng có chồng và con nhưng “chân dài” này dáng cao, ngoại hình vẫn khá “chuẩn”. Nếu so với người mẫu H.Y. thì cô gái này có nước da ngăm ngăm hơn, tuy nhiên, trông T. vẫn “mặn mà”, bắt mắt.

    Hoàng “mẫu” thừa nhận, bình thường tú ông này thường chọn những cô gái có chút tên tuổi trong các cuộc thi sắc đẹp, người mẫu, nhưng đôi khi “chân dài” nào bận mà vẫn nhận được yêu cầu của khách thì Hoàng sẽ tranh thủ tráo cả “gái một con” trà trộn vào đó, điển hình như trường hợp của T..

    Kế hoạch “thi đấu” để “nâng đời”

    Chia sẻ về vết trượt của mình, người đẹp H.Y. nói rằng, cô là con út trong một gia đình đông anh em, cô cũng từng tốt nghiệp một trường đại học dân lập ở Hà Nội. Cách đây vài năm, H.Y. sang Nhật theo diện lao động để chuẩn bị lấy chồng là một Việt kiều. Nhưng sau đó, bố cô ốm nặng, cô phải về Việt Nam để chăm sóc ông. Sau khi bố H.Y. mất, cô định quay lại Nhật nhưng người đàn ông kia đã thay đổi ý định, không làm đám cưới nữa. Sau này, cô yêu một người khác, nhưng chính vì người đàn ông này mà H.Y. phải đi vay tiền của giới “xã hội đen” để trả nợ cho anh ta, đẩy cô vào tình thế phải “bán thân” để lấy tiền trả nợ?! Người đẹp này tâm sự, nếu có nhiều tiền sẽ đóng lệ phí cho ban tổ chức để dự thi một cuộc thi sắc đẹp có tiếng tăm hơn để lấy danh, rồi từ danh sẽ… kiếm được nhiều tiền hơn.

    Còn nữa…

    CHÍ CÔNG

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chan-dai-nghin-do-do-sac-o-dau-truong-lon-de-len-doi-gai-goi-a144426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan