+Aa-
    Zalo

    Vụ "chàng rể" mang xăng đốt nhà bố vợ: Vợ nghi phạm ôm con bỏ về nhà bố mẹ đẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ "chàng rể" mang xăng đốt nhà bố vợ ở Cần Thơ, nguyên nhân sự việc được cho là xuất phát từ mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng nghi phạm.

    Liên quan đến vụ "chàng rể" mang xăng đốt nhà bố vợ ở Cần Thơ, nguyên nhân sự việc được cho là xuất phát từ mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng nghi phạm.

    Vụ cháy xảy ra vào khoảng 17h ngày 5/4, tại nhà ông L.T.H (SN 1952, khu vực Yên Hạ, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ).

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Theo tin tức ban đầu, sau khi nhận được tin vụ cháy, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khống chế đám cháy và đưa người bị thương đi cấp cứu. Kết quả điều tra ban đầu xác định, Dương Văn X. (SN 1983, ngụ khu vực Thạnh Hưng, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ), con rể của ông H. đã dùng xăng để đốt nhà bố vợ. 

    Vụ hỏa hoạn khiến 4 xe máy, 1 xe đạp và toàn bộ vật dụng trong nhà bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại khoảng 400 triệu đồng. Vụ việc cũng khiến X. bị bỏng nặng, đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Cần Thơ.

    Liên quan đến vụ việc, ông C.V.H (Bí thư chi bộ khu vực Thạnh Hưng) cho biết, X. là người ở Hậu Giang nhưng hiện đã mua nhà về khu vực Thạnh Hưng sinh sống. Nguyên nhân xảy ra sự việc có thể do mâu thuẫn giữa hai vợ chồng anh X bởi mới đây vợ anh X đem theo con về nhà bố mẹ đẻ sinh sống.

    "Hàng ngày, anh X đi làm từ sáng đến tối mới về nhà nên ít giao tiếp với mọi người xung quanh. Công việc chính của anh X là làm thợ hàn và thường làm ở địa phương khác. Thời gian sống ở địa phương, anh X chưa có tiền án tiền sự nào. Chưa ai thấy giữa anh X và bố vợ xảy ra xích mích hay va chạm với nhau, bình thường bố vợ anh X là người rất hiền lành", ông C.V.H cho hay.

    Cũng theo vị bí thư chi bộ khu vực Thạnh Hưng, kinh tế gia đình anh X. cũng ổn định. Cuộc sống của bố mẹ vợ anh X. trước đây cũng khó khăn, nhưng từ khi người con đi lao động nước ngoài gửi tiền về thì gia đình cũng khá hơn trước.

    Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng, điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chang-re-mang-xang-dot-nha-bo-vo-vo-nghi-pham-om-con-bo-ve-nha-bo-me-de-a318870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan