+Aa-
    Zalo

    Vụ chặt đầu ba ba trên truyền hình: VTV thừa nhận sơ sót

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Liên quan đến vụ thí sinh chương trình Vua đầu bếp chặt đầu ba ba trên truyền hình, đại diện VTV đã lên tiếng thừa nhận sơ sót trong quá trình kiểm duyệt

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ thí sinh chương trình Vua đầu bếp chặt đầu ba ba trên truyền hình, đại diện VTV đã lên tiếng thừa nhận sơ sót trong quá trình kiểm duyệt hình ảnh và cho rằng đây giống như một tai nạn nghề nghiệp.

    Vị đại diện VTV này cũng cho biết, sẽ yêu cầu cắt bỏ những hình ảnh "không hay" đó đi trong lần phát sóng lại. Đồng thời yêu cầu đơn vị thực hiện chương trình là Công ty BHD xử lý hình ảnh cần phải thận trọng hơn.

    Vụ chặt đầu ba ba trên truyền hình: VTV thừa nhận sơ sót

    Thí sinh Khánh Phương chặt đầu con baba được quay cận cảnh trên truyền hình.

    Trước đó, như báo chí đưa tin, trong chương trình Vua đầu bếp phát sóng vào tối 20/9, cảnh tượng các thí sinh vật lộn với những động vật sống như baba, cá mặt quỷ, cá chình, để chế biến thành món ăn khiến người xem giật mình. 

    Đa số ý kiến đều cho rằng mang cảnh giết động vật dã man lên màn ảnh nhỏ là sai sót không hề nhỏ của những người thực hiện chương trình Vua đầu bếp năm nay.

    Facebooker Thai Nhat Minh nhận xét: “Mấy cái này đúng là không nên chiếu lên”. Nickname Tram Nguyen bình buận: “Trong chương trình nước ngoài người ta không bao giờ cho giết những động vật sống này”. Còn Nickname Dong Bui phân tích: “Tôi thì nghĩ đây không phải là tra tấn. Chỉ là cô ấy không biết cách làm món ba ba thôi. Trách nhiệm thuộc về nhà đài khi đã quay cận cảnh đó. Họ có thể làm ở hậu trường, họ có thể chĩa máy đi nơi khác hơn là quay từng giây từng phút cảnh này”.

    Bên cạnh đó, nickname W.S cũng chia sẻ ý kiến cá nhân của mình trên diễn đàn: “Giết một con chó cũng là giết động vật! Mọi người đang lên án hành vi giết chó, giết mèo đây. Nhưng lên truyền hình, giữa hàng triệu người xem, một cô đầu bếp được quay cận cảnh hành hạ một con ba ba như thế nào. Thậm chí là cả vung dao chặt đứt đầu con ba ba.

    Chương trình đầu bếp thì chuyện giết động vật là bình thường. Nhưng đừng để cái phản cảm nó xuất hiện trên màn ảnh. Các bạn có thể quay con dao, xong! Rồi cô đầu bếp giải thích tôi đã giải quyết được con ba ba. Như thế thì sẽ hợp lí hơn”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chat-dau-ba-ba-tren-truyen-hinh-vtv-thua-nhan-so-sot-a52023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan