+Aa-
    Zalo

    Vụ cháu bé 11 tuổi bị sát hại trong nhà tắm: Gia đình quá sốc, bàng hoàng

    • DSPL
    ĐS&PL Theo bác nạn nhân, nghi phạm gây án thường xuyên sang nhà cháu bé uống rượu. Bố mẹ cháu T. là người hiền lành, không để xảy ra xích mích với ai.

    Theo bác nạn nhân, nghi phạm gây án thường xuyên sang nhà cháu bé uống rượu. Bố mẹ cháu T. là người hiền lành, không để xảy ra xích mích với ai.

    Đã hơn 1 ngày trôi qua nhưng những người dân ở xã Yên Cường, huyện Ý Yên, Nam Định vẫn chưa hết bàng hoàng xót xa trước sự ra đi của cháu T.. (11 tuổi, nạn nhân bị sát hại trong vụ trộm 16 triệu đồng trong két sắt).

    Chia sẻ với PV, bà Kh. - người dân trong thôn cho biết: "Cháu T. nổi tiếng là đứa hiếu thảo, bà nội cháu kể bố mua cho thùng sữa cháu không uống mà mang sang biếu bà. Đứa trẻ ngoan đến thế, sao phải chịu tai họa như vậy…".

    "Cháu trai tôi học cùng cháu T. nên tôi thường được nghe cháu tôi khen T. là đứa con ngoan, trò giỏi. Mới đây cháu T. còn rủ các bạn sang nhà chơi mà giờ lại xảy ra chuyện thế này…", bà L., một người dân khác xúc động kể.

    Có mặt tại nhà cháu T., mọi người đều không kìm được nước mắt trước sự việc đau lòng. Thất thần bên linh cữu con trai, bố cháu không nói lên lời, một lúc lâu anh mới khóc nghẹn: "Cháu mất rồi, đau xót quá, chỉ mong pháp luật sớm đưa hung thủ ra xử lý nghiêm".

    Gia đình tổ chức tang lễ cho cháu T..

    Chị Dậu (bác gái của cháu T.) cho biết, gia đình quá sốc, bàng hoàng trước sự ra đi của cháu. Gia đình càng không ngờ, nghi phạm gây án lại là người quen của gia đình.

    Về nghi phạm, chị Dậu cho biết, nghi phạm là Đ.V. Q. (ngoài 40 tuổi) vốn là người cùng địa phương, quen biết với gia đình. Nghi phạm này cũng thường xuyên qua nhà cháu T. uống rượu. Nghi phạm Q. bị khuyết tật câm điếc. Bản thân bố mẹ cháu T. là người hiền lành lại thương người. Ai ngờ lại xảy ra sự việc đau đớn thế.  

    Theo bác nạn nhân, cháu T. là con trai út trong gia đình, trên cháu còn 3 chị gái. Từ nhỏ T. đã là đứa trẻ ngoan, hiền lành và rất hiếu thuận không chỉ với ông bà mà tất cả bề trên.

    "Có quà gì cháu cũng mang sang biếu bà trước chứ không ăn một mình. Anh cứ đi hỏi mọi người, không ai là không yêu quý cháu. Cháu đã mất rồi, gia đình chỉ mong cơ quan công an sớm đưa kẻ giết người phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", chưa dứt lời, dòng nước mắt lại chảy trên gò má chị Dậu.

    Đưa tay gạt giọt nước mắt, chị Dậu kể tiếp: "Hằng ngày bố mẹ cháu đi làm thợ xây, nghỉ học ở nhà cháu T. không đi chơi mà trông nom nhà. Đến bữa cháu lại nấu cơm, đi làm về bố mẹ cháu đã có sẵn cơm canh để ăn".

    Cũng như mọi lần cuối tuần được nghỉ, T. lại ở nhà trông non nhà cửa nhưng buổi sáng thứ 7 ngày 24/4, trở thành ngày định mệnh với đứa trẻ xấu số. Cháu vừa phát hiện kẻ trộm thì bị hắn ra tay sát hại dã man.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chau-be-11-tuoi-bi-sat-hai-trong-nha-tam-gia-dinh-qua-soc-bang-hoang-a363637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan