+Aa-
    Zalo

    Vụ cháu bé 8 tháng tuổi tử vong: Bệnh viện sẽ ràm rõ sau 15 ngày

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sáng ngày 7/8, gia đình bé gái tử vong do bị sốc thuốc đã có buổi làm việc với GS.TS Bùi Đức Phú, Giám đốc Bệnh viện trung ương Huế để làm rõ nguyên nhân.

    (ĐSPL) - Sáng ngày 7/8, gia đình bé gái tử vong do bị sốc thuốc đã có buổi làm việc với GS.TS Bùi Đức Phú, Giám đốc Bệnh viện trung ương Huế để làm rõ nguyên nhân bé gái 8 tháng tuổi tử vong tại Bệnh viện này.

    Theo anh Nguyễn Ngọc Vĩnh, cha của nạn nhân thì tại buổi gặp gỡ, bác sĩ Bùi Đức Phú đã động viên, chia sẻ những mất mát của gia đình và hứa đúng 15 ngày sau (kể từ ngày bé Nguyễn Ngọc Hoàng Châu tử vong ngày 30/7), bệnh viện sẽ có văn bản trả lời cho gia đình về nguyên nhân tử vong của bé.

    “Gia đình chúng tôi cũng mong rằng bệnh viện sẽ giữ đúng lời hứa để có văn bản trả lời về nguyên nhân tử vong của con gái chúng tôi. Con gái chúng tôi không thể ra đi một cách oan ức như vậy được”, anh Vĩnh cho biết.

    Vụ cháu bé 8 tháng tuổi tử vong: Bệnh viện sẽ ràm rõ sau 15 ngày
    Gia đình đưa bé về lo hậu sự.
    Vụ cháu bé 8 tháng tuổi tử vong: Bệnh viện sẽ ràm rõ sau 15 ngày
    Người mẹ bàng hoàng trước cái chết của con gái.

    Như báo Đời sống và Pháp luật đã thông tin chiều tối ngày 30/7, hàng trăm người dân và người nhà nạn nhân bức xúc đã bao vây khoa nhi bệnh viện trung ương Huế để yêu cầu các bác sĩ giải thích nguyên nhân cái chết bất thường của cháu bé Nguyễn Ngọc Hoàng Châu (8 tháng tuổi, ở thôn Phương Diên, xã Phú Diên, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế).

    Trước đó, theo người nhà vào ngày 18/7, cháu Hoàng Châu bị ho, sốt có biểu hiện viêm phổi nên gia đình đã đưa cháu lên khám ở khoa nhi bệnh viện trung ương Huế và được bác sĩ yêu cầu cho nhập viện để điều trị.

    Cũng theo người nhà cho biết, từ khi nhập viện điều trị, mỗi ngày cháu được tiêm 2 liều thuốc để điều trị bệnh viêm phổi. Kể từ chiều qua (29/7), các bác sĩ đã cho đổi thuốc tiêm và cháu vẫn có biểu hiện bình thường, nhưng sáng hôm sau, khoảng 9h-9h 30’, sau khi tiêm 2 liều thuốc thì cháu Châu có biểu hiện tím tái và ngừng thở. Các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu và cho thở máy.

    Tuy nhiên, đến chiều ngày 30/7 thì cháu bé đã có biểu hiện chết lâm sàng, không cứu chữa được nữa. Tối cùng ngày gia đình đã đưa cháu về nhà lo hậu sự.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chau-be-8-thang-tuoi-tu-vong-benh-vien-se-ram-ro-sau-15-ngay-a45054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan