+Aa-
    Zalo

    Vụ cháu bé 9 tuổi nghi bị bố và bà nội đánh dã man: Người mẹ tiết lộ sốc

    ĐS&PL "Lúc đó, cháu bị bà nội dùng búa đinh đập vào đầu các ngón tay gây thương tích chỉ vì cháu lấy 1 gói mì tôm ăn nhưng công an viên không giải quyết", người mẹ tiết lộ.

    Ngày 4/7, cơ quan đang vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc cháu Trần Nhật A. (9 tuổi, trú xã Ea Ninh, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) nghi bị bố đẻ và bà nội đánh đập dã man.

    Theo báo Người lao động, mẹ cháu A. là chị D.T.H cho biết, sau khi kết hôn với anh Trần Văn Dũng cuộc sống gia đình mâu thuẫn nên 2 người ly thân khi chị đang mang thai cháu A. Sau khi cháu A. chào đời, chị và anh Dũng ly hôn, 2 mẹ con chị sống với ông bà ngoại. Cách đây 8 tháng, chị H. vào Đà Nẵng làm việc, nên cháu A. muốn về ở với bố nên chị chấp thuận.

    Tuy nhiên, đến tháng 4/2022, cô giáo chủ nhiệm gửi hình ảnh chụp lại các vết bầm trên người cháu A. gửi cho chị. Khi gia đình ngoại hỏi chuyện bà nội nói răn dạy. 

    "Lúc đó, cháu bị bà nội dùng búa đinh đập vào đầu các ngón tay gây thương tích chỉ vì cháu lấy 1 gói mì tôm ăn nhưng công an viên không giải quyết" - chị H. nói.

    vu chau be 9 tuoi nghi bi bo va ba noi danh da man nguoi me tiet lo soc
    Hình ảnh vết thương trên người cháu A. Người Đưa Tin

    Theo chị H, thời gian sau, bà nội không cho cháu về ngoại nên gia đình cũng không biết tình hình thế nào. Đến sáng 2/7, bà ngoại đi ngang qua thì cháu chạy ra gọi bà báo vụ việc bị đánh. Khi cởi đồ ra, trên người cháu chằng chịt vất thương. Cháu kể rằng ngoài dùng cây đánh đập, cháu còn bị bố ném gạch vào mặt nhưng đỡ được, dùng bay xây dựng ném thẳng vào đùi của cháu.

    "Tôi đề nghị cơ quan công an phải xử lý bà nội và bố cháu chứ không thể bao che, dung túng cho hành vi tàn ác vậy. Ngoài thương tích về thể xác, còn làm ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của cháu" - chị H. nhấn mạnh.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo VOV, anh Dũng thừa nhận những vết thương trên người cháu là do anh và bà nội gây ra. Anh Dũng cho rằng cháu thường xuyên quậy phá, đi ăn cắp và trèo lên cả mái điện mặt trời. Do đó, anh đã lấy roi đập mấy cái vào người để răn dạy, "gây ra vết thương một tí".

    Về nội dung vì sao cháu bị dập các đầu ngón tay, anh Dũng cho rằng vào tháng 4/2022, cháu trèo lên mái điện mặt trời nên bà nội đã dùng cây gõ vào đầu các ngón tay, chứ không phải lấy búa đánh như phản ánh của gia đình bên ngoại đưa lên mạng xã hội.

    "Trong lúc nóng giận, tôi đánh cháu hơi nặng tay một tí. Tôi biết là tôi sai nhưng do đi làm về nên nóng tính không kiếm chế được"- anh Dũng nói.

    Được biết, sau khi nhận được đơn trình báo của chị H. cơ quan chức năng địa phương đã mời cháu bé và những người liên quan lên làm việc để xác minh, điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chau-be-9-tuoi-nghi-bi-bo-va-ba-noi-danh-da-man-nguoi-me-tiet-lo-soc-a543056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan