+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy 4 người tử vong trong hỏa hoạn ở Hà Nội: Xót xa cuộc gọi cuối cùng của người mẹ

    ĐS&PL Phát hiện có cháy, người mẹ lập tức gọi điện cho con trai cầu cứu tuy nhiên lúc này anh M. đã ra ngoài cách xa nhà không thể kịp về cứu mẹ và các con.

    Một ngày sau vụ cháy làm 4 người chết xảy ra ở căn nhà số 24 phố Thành Công, quận Hà Đông, TP.Hà Nội, những người dân xung quanh đây vẫn chưa thể hết bàng hoàng trước sự việc thương tâm.

    Thông tin về sự việc, lãnh đạo phường Quang Trung, quận Hà Đông, TP.Hà Nội cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy tại nhà anh Nguyễn Quang M. , trong nhà có bà Nguyễn Thị X. (SN 1956, mẹ anh M.) và 3 cháu nội của bà, con của anh M., là các cháu Nguyễn Minh P. (SN 2013), Nguyễn Quang Minh Đ. (SN 2015), Nguyễn Quang Minh H. (SN 2019).

    Vào sáng 13/5, khi phát hiện có cháy, bà X. lập tức gọi điện cho con trai cầu cứu nhưng lúc này anh M. đã có việc đi ra ngoài. Do ở xa nhà, anh M. không thể kịp về cứu mẹ và các con.

    vu chay 4 ba chau tu vong xot xa cuoc goi cuoi cung me goi cau cuu con trai
    Ngôi nhà xảy ra sự việc.

    Theo lãnh đạo phường Quang Trung, gia đình có cháu nhỏ nên có thể lúc cháy bà X. lúng túng, không tìm được lối thoát ngay dẫn đến sự việc đau lòng. Vị này cho biết phía trước và sau ngôi nhà 24 Thành Công đều có lối thoát. Khi lực lượng chức năng tiếp cận được hiện trường, phát hiện thi thể bà X. và cháu H. ở tầng 3, còn cháu P. và cháu Đ. ở tầng 2.

    Vị lãnh đạo phường cũng cho hay bước đầu nguyên nhân sự cố được nhận định là chập điện. Tuy nhiên các cơ quan chuyên môn sẽ tiếp tục làm rõ các yếu tố liên quan trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

    Trước đó, vào khoảng 7h44 ngày 13/5, cảnh sát nhận được tin báo cháy tại số nhà 24 phố Thành Công, phường Quang Trung. Sau đó, cảnh sát điều 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ cảnh sát đến hiện trường dập lửa. Đến khoảng 7h49 cùng ngày, các đơn vị đã tiếp cận, tìm kiếm, cứu người bị nạn, triển khai chữa cháy. Khoảng 25 phút sau đám cháy cơ bản được dập tắt. Khu vực xảy ra cháy là căn nhà 3 tầng, 1 tum rộng khoảng 40m2.

    Vụ cháy khiến 4 bà cháu tử vong gồm: Nguyễn Thị X. (1956) và 3 cháu nội của bà, con của anh M., là các cháu Nguyễn Minh P. (SN 2013), Nguyễn Quang Minh Đ. (SN 2015), Nguyễn Quang Minh H. (SN 2019).

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-4-ba-chau-tu-vong-trong-hoa-hoan-o-ha-noi-xot-xa-cuoc-goi-cuoi-cung-me-goi-cau-cuu-con-trai-a575324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan