+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy 4 người trong gia đình tử vong: Lời kể của nhân chứng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Lửa cháy quá lớn, khi mọi người xô bung được ổ khóa nhưng lửa nó ùa ra khiến chúng tôi không thể tiếp cận. Biết có người mắc kẹt bên trong nhưng chúng tôi đành bất lực"

    “Lửa cháy quá lớn, khi mọi người xô bung được ổ khóa nhưng lửa nó ùa ra khiến chúng tôi không thể tiếp cận. Sức nóng khủng khiếp nên mọi người bỏ chạy. Biết có người mắc kẹt bên trong nhưng chúng tôi đành bất lực”, một nhân chứng chia sẻ.

    Theo báo VTV News, vụ cháy ở tỉnh lộ 10 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) trong đêm ngày 12/3 khiến 4 người trong một gia đình chết thảm. Đến sáng nay 12/3, Công an quận Bình Tân vẫn đang phối hợp với Công an TP Hồ Chí Minh, các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn trong đêm 12/3. (Ảnh: VnExpress)

    Danh tính 4 người thiệt mạng được xác định: Nguyễn Xuân Trang (26 tuổi), Huỳnh Tường Vân, Huỳnh Tường Vy (là 2 chị em sinh đôi, cùng 5 tuổi, con gái của chị Trang) và Nguyễn Xuân Trí (23 tuổi, em của chị Trang).

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa. Phía ngoài, rất đông người dân có mặt vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ cháy nghiêm trọng khiến 4 người trong gia đình chết thảm.

    Nhân chứng tên Hải (em họ của nạn nhân) buồn bã kể lại: “Tối 11/3, tôi cùng anh Hiến (chồng chị Trang) đi nhậu đến rạng sáng mới về. Về đến nhà anh Hiến thì phát hiện lửa trong nhà bốc lên dữ dội. Dù ngay lập tức dùng nhiều vật dụng đập cửa nhưng vì lửa cháy quá lớn, cửa khóa trong nên hai anh em không thể vào nhà được. Nhiều người dân xung quanh phát hiện cũng dùng bình chữa cháy mini, nước dập lửa nhưng lửa mỗi ngày mỗi lớn.

    Hơn 30 phút sau, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) đến hiện trường dập lửa, nhưng khi vào được trong nhà thì chị Trang, 2 đứa con cùng em trai chị đã chết”.

    Hiện trường được lực lượng chức năng phong tỏa. (Ảnh. VTC News)

    Ông Lương Thế Hiệp (60 tuổi, dượng của nạn nhân) cho biết, gia đình anh Hiến thuê phòng trọ phía sau trại hòm đã nhiều năm nay. Bình thường người vợ ở nhà nội trợ, đưa đón 2 đứa con sinh đôi đi học mẫu giáo, còn anh Hiến làm nghề chạy xe ba gác, chở phụ hàng gỗ cho anh trai. Hai vợ chồng hiền lành, làm ăn lương thiện mà một lúc gia đình mất đi tới 4 người.

    Báo Dân Việt cũng dẫn lời anh Trần Văn Dũ, người dân địa phương kể lại: “Lửa cháy quá lớn, khi mọi người xô bung được ổ khóa nhưng lửa nó ùa ra khiến chúng tôi không thể tiếp cận. Sức nóng khủng khiếp nên mọi người bỏ chạy. Biết có người mắc kẹt bên trong nhưng chúng tôi đành bất lực”. 

    Trước đó theo thông tin đăng tải trên VnExpress, khoảng 1h00 ngày 12/2, căn nhà kinh doanh hòm (áo quan) trên tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân bất ngờ phát hỏa. Nhiều người phát hiện hô hoán dập lửa, song căn nhà bị khóa bên trong nên không ai có thể tiếp cận sâu. Chỉ trong ít phút, đám cháy bùng lên dữ dội, bao trùm toàn bộ căn nhà.

    11 xe chữa cháy và 70 cảnh sát đến hiện trường dập tắt hoả hoạn trong nửa giờ. Nhiều tấm ván ép, 3 xe máy trong nhà cũng bị thiêu rụi. Phía trước căn nhà được cho thuê làm nơi bán hòm không bị ảnh hưởng nhiều.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-4-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-loi-ke-cua-nhan-chung-a183847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan