+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy 6 người chết ở Đồng Nai: Cửa đóng chặt, không ai thoát ra được

    • DSPL
    ĐS&PL Nhân chứng vụ cháy 6 người chết ở Đồng Nai cho biết những người làm việc phía trong nhà hàng đã đóng cửa ngoài nên khi xảy ra cháy không ai thoát ra được.

    Nhân chứng vụ cháy 6 người chết ở Đồng Nai cho biết những người làm việc phía trong nhà hàng đã đóng cửa ngoài nên khi xảy ra cháy không ai thoát ra được.

    [presscloud]6347[/presscloud]

    Video: Hiện trường vụ cháy nhà hàng khiến 6 người chết ở Đồng Nai. Nguồn: Báo Công Lý

    Liên quan tới vụ cháy nghiêm trọng xảy ra tại nhà hàng Ruby, nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Trãi, phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, nhân chứng kể lại giây phút dập lửa cứu người nhưng bất lực vì lửa quá lớn, cửa lại bị đóng chặt.

    VietNamNet dẫn lời chị Nguyễn Thị Lan Ph. (trú tại phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh) kể, buổi chiều chị thấy một nhóm công nhân thi công bên trong nhà hàng, sau đó có nhiều tiếng động mạnh, tia chớp sáng lên từ máy hàn, khoảng 5 phút sau thì thấy khói lửa nghi ngút bốc lên, một số công nhân đã bỏ chạy ra ngoài để thoát thân.

    Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ cháy trong đêm. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Là một trong những người có mặt sớm nhất khi vụ cháy xảy ra, anh Mai Hoàng C. chia sẻ với Trí thức trẻ, vụ hỏa hoạn xảy ra vào gần cuối chiều. Lúc thấy cháy, anh đã hô hoán người dân và nhân viên quán tiến hành dập lửa, cứu người. Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng lên rất mạnh nên mọi người đành bất lực.

    "Lửa bùng lên rất lớn, nóng, khói nghi ngút nên khó khăn trong việc chữa cháy. Chúng tôi đã cố gắng nhưng chẳng cứu được họ", anh C nói.

    Trong khi đó, ông Đỗ Văn Ch., bảo vệ ở đối diện nhà hàng Ruby kể lại trên Tri thức trực tuyến: “Lúc đó, tôi thấy khói tràn ra ngoài từ cửa chính của nhà hàng và tiếng nổ lớn phát ra. Lúc đó, ngọn lửa bốc cao và cháy lên bảng nhựa. Tôi hô hoán những người xung quanh dập lửa và gọi điện cho cảnh sát phòng cháy chữa cháy”.

    Ông Ch. cho biết, những người làm việc phía trong nhà hàng đã đóng cửa ngoài nên khi xảy ra cháy không ai thoát ra được.

    "Lửa cháy lớn, cửa đóng chặt nên không ai vào trong được. Mãi khi cảnh sát xịt nước, dập lửa thì mới tiếp cận được các nạn nhân", người bảo vệ trần thuật sự việc.

    Bên trong quán nhậu sau vụ cháy. Ảnh: Trí thức trẻ

    Trước đó, khoảng 14h ngày 21/12, tại quán nhậu RuBy đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.

    Vào thời điểm trên, ngọn lửa bùng phát dữ dội bên trong và nhanh chóng bao trùm cả nhà hàng. Nhiều người chạy ra ngoài để thoát thân nhưng vẫn có tới 7 người bị mắc kẹt bên trong.

    Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều động nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục cảnh sát đến hiện trường dập lửa. Sau gần 1 giờ, đám cháy đã được khống chế và các nạn nhân được lực lượng chức năng đưa ra ngoài, chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

    Mặc dù các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa nhưng chỉ cứu được một người, 6 người còn lại tử vong, trong số đó có 2 thiếu niên và chủ nhà hàng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-6-nguoi-chet-o-dong-nai-cua-dong-chat-khong-ai-thoat-ra-duoc-a256089.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan