+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy 8 người chết Hà Nội: Khó nhận dạng nạn nhân do tất cả đã bị than hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cháy nhà xưởng khiến 8 người tử vong ở quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), hiện cơ quan điều tra cần thu mẫu giám định từ người nhà để giám định gen.

    Liên quan đến vụ cháy nhà xưởng khiến 8 người tử vong ở quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), hiện cơ quan điều tra cần thu mẫu giám định từ người nhà để giám định gen do cả 8 nạn nhân đều bị than hóa và không thể nhận dạng.

    [presscloud]9094[/presscloud]
    Video: Cơ quan chức năng kêu gọi người nhà nạn nhân cung cấp mẫu giám định (Nguồn video: Người Đưa Tin)

    Theo báo VietNamnet, khoảng 15h45 chiều nay (12/4), sau 14 giờ tổ chức tìm kiếm, thi thể nạn nhân cuối cùng bị thiệt mạng trong vụ cháy khu nhà xưởng lúc rạng sáng đã được cơ quan chức năng đưa ra khỏi hiện trường.

    Thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng đưa ra bằng xe cứu thương, tới bệnh viện 198 Bộ Công an, để nhận dạng và khám nghiệm.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người Đưa Tin đưa thông tin, 8 nạn nhân sau khi được tìm thấy dưới đống đổ nát của khu nhà xưởng đều trong tình trạng bị than hóa khiến việc nhận dạng trở nên khó khăn.

    Xe cứu thương chở thi thể nạn nhân thứ 8 ra ngoài. Ảnh: VietNamnet

    Do vậy, cả 8 nạn nhân trong vụ hỏa hoạn đều cần người nhà cung cấp mẫu giám định để cơ quan điều tra tiến hành xét nghiệm AND.

    Các nạn nhân gồm có: Lương Quốc Dân (SN 1984); Lương Văn Việt (SN 1986); Trần Thị Lan (SN 1990, vợ anh Việt); Lương Công M. (SN 2014, con của chị Lan anh Việt); Lương Anh T. (SN 2018, con của chị Lan anh Việt); Lê Anh Tuấn (SN 1985); Trần Văn Hải (SN 1994); Lê Văn H. (SN 2001).

    Được biết, có tất cả 9 người có mặt tại xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty Môi trường 79 vào thời điểm hỏa hoạn xảy ra.

    Trong đó, anh Trần Ngọc H. (SN 1993, trú tại huyện Tam Nông, Phú Thọ) là người duy nhất thoát nạn.

    Trả lời trên báo Dân Sinh, ông Phùng Mạnh Dũng - Chủ tịch UBND phường Trung Văn cho biết, khu vực nơi xảy ra hỏa hoạn là đất lưu không sông Nhuệ. Đất này thì không ai cấp phép, các công trình không phép. Các xưởng chủ yếu là cơi nới làm nơi sản xuất, chứa hàng, phường đã nhiều lần xử lý vi phạm đối với các công trình này.

    Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, Chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã xuống hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn, điều tra nguyên nhân.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-8-nguoi-chet-ha-noi-kho-nhan-dang-nan-nhan-do-tat-ca-da-bi-than-hoa-a270918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan