+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy 8 người chết, mất tích ở Hà Nội: Nạn nhân sống sót duy nhất tiết lộ giây phút thoát khỏi "bà hỏa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cháy 8 người chết, mất tích ở Hà Nội, cơ quan công an cho biết, có một nam thanh niên duy nhất thoát nạn, sống sót trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng.

    Liên quan đến vụ cháy 8 người chết, mất tích ở Hà Nội, cơ quan công an cho biết, có một nam thanh niên duy nhất thoát nạn, sống sót trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng.

    Thông tin trên được báo Giao Thông đăng tải. Theo đó chiều 12/4, một lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) xác nhận, cơ quan công an đang làm việc với người duy nhất thoát nạn, sống sót trong vụ cháy xảy ra tại xưởng sản xuất thùng rác nhựa ở phường Trung Văn.

    Danh tính nam thanh niên thoát nạn được xác định là anh Trần Ngọc H. (SN 1993, trú tại tam Nông, tỉnh Phú Thọ.

    "Khi xảy ra vụ hoả hoạn anh H. trèo qua bờ tường thoát ra ngoài và sau đó đã đến cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp làm việc”, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Cũng theo nguồn tin trên, tại cơ quan công an, anh H cho biết, sau khi phát hiện cháy anh đã trèo lên nóc nhà và nhảy xuống đất, phá cửa ngách để mở đường thoát thân cho mọi người. Tuy nhiên, ngọn lửa bùng cháy quá lớn nên anh không thể tiếp cận cứu các nạn nhân. Anh H cho biết vào thời điểm trên 3 mẹ con chị L. đã ngã gục ở cửa, anh H. quá sợ hãi nên đã bỏ chạy khỏi hiện trường. 

    Theo báo Người Lao động, công an quận Nam Từ Liêm cho biết, sau khi thoát nạn, đến khoảng 12h30 ngày 12/4, anh H. đã đến cơ quan công an phối hợp điều tra. Hiện sức khỏe, tâm lý anh H. đã cơ bản ổn định.

    Báo Trí Thức Trẻ đưa tin, anh H. cho biết, anh và 2 nạn nhân là anh Việt, anh Dân cùng ở Huy Nha (Tam Nông, Phú Thọ) đã xuống làm việc cho xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác này được một thời gian khá dài. Hiện anh H. đang làm việc với cơ quan công an.

    Người thân của nạn nhân có mặt tại hiện trường.

    Liên quan đến vụ hỏa hoạn, cơ quan chức năng đã xác định danh tính 8 nạn nhân chết và mất tích gồm: Lương Quốc Dân (SN 1984) và Lương Văn Việt (SN 1986) đều là công nhân cho Công ty Môi trường 79; chị Trần Thị Lan (SN 1990, vợ anh Việt); cháu Lương Công Minh (SN 2014, con chị Lan, anh Việt); cháu Lương Anh Tuấn (SN 2018, con chị Lan, anh Việt).

    Ngoài ra, còn có anh Tuấn (SN 1985, lái xe của công ty Môi trường 79). 6 nạn nhân này được xác định ở Huy Nha, Tam Nông, Phú Thọ.

    Hai nạn nhân còn lại là anh Trần Văn Hải, 20 tuổi, công nhân Công ty môi trường 79 và Lê Văn Hải, 22 tuổi, công nhân Công ty môi trường 795.

    Cũng theo nguồn tin trên, đến 11h30 này 12/4, lực lượng chức năng đã đưa 6 thi thể nạn nhân ra ngoài.

    Hiện nguyên nhân vụ cháy 8 người chết và mất tích ở Hà Nội đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-8-nguoi-chet-mat-tich-o-ha-noi-nan-nhan-song-sot-duy-nhat-tiet-lo-giay-phut-thoat-khoi-ba-hoa-a270858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan