+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy chung cư mini Hà Nội: Nhiều nạn nhân tử vong ngoại viện

    (ĐS&PL) - Theo thông tin từ các bệnh viện cấp cứu nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội, có nhiều nạn nhân tử vong ngoại viện. Số còn lại đang được cấp cứu.

    Liên quan đến vụ cháy chung cư mini trong ngõ 29 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội, sáng 13/9, thông tin từ Bệnh viện Bưu điện, bệnh viện hiện tiếp nhận 2 nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini, trong đó có 1 cháu bé tử vong ngoại viện, lực lượng chức năng đã đưa đi ngay trong đêm.

    Còn một trường hợp sau khi tiếp nhận, bệnh nhân đã được đưa cấp cứu hồi sức, hiện tình trạng đã khá hơn lúc mới vào viện nhưng chưa thể nói trước được điều gì.

    Tại Bệnh viện Bạch Mai, một lãnh đạo Bệnh viện Bạch Mai cho biết, bệnh viện đang tiếp nhận 19 trường hợp đến đây cấp cứu.

    Trong số 19 nạn nhân, có 2 trường hợp đã tử vong ngoại viện, một người nguy kịch thở máy và có 8 nạn nhân là trẻ em. Các nạn nhân là trẻ em hiện các cháu ổn định đang thở oxy. Các bệnh nhân còn lại vừa ngạt khí, chấn thương và đang được điều trị.

    Ngay khi tiếp nhận bệnh viện đã huy động các trung tâm, các bác sĩ để tăng cường lực lượng cấp cứu bệnh nhân tốt nhất.

    "Sáng nay giám đốc sẽ chủ trì hội chẩn để từng bệnh nhân, rà soát lên phương án điều trị cho từng bệnh nhân, Trước đó, ngay trong đêm khi các bệnh nhân được đưa vào viện các bác sĩ đã hội chẩn, phối hợp với các chuyên khoa hồi sức cấp cứu, chống độc để điều trị người bệnh", vị lãnh đạo cho hay.

    canh sat no luc dua nhung nguoi tu vu chay di cap cuu cu vai phut lai co mot xe cuu thuong chay ra
    Nhiều nạn nhân được đưa ra từ trong đám cháy

    Theo thông tin ban đầu, vào hồi 23h50p ngày 12/9, trên địa bàn phường Khương Đình quận Thanh Xuân xảy ra một vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng tại số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ có diện tích khoảng trên 200m2 với khoảng 150 người dân sinh sống.

    Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, Lãnh đạo Thành phố, lực lượng công an Thành phố, lãnh đạo quận Thanh Xuân đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường và thực hiện các phương án cứu chữa.

    Đến 5h ngày 13/9, thống kê sơ bộ: đã thực hiện cứu hộ thành công trên 70 người dân, đưa đi cấp cứu 54 người, trong đó có người đã tử vong.

    Đây là vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng, các cơ quan của quận Thanh Xuân đang phối hợp chặt chẽ với Công an Thành phố và các lực lượng chức năng khẩn trương xử lí tại hiện trường, tiến hành hỗ trợ người bị nạn và có các phương án khắc phục hậu quả vụ cháy. Đồng thời tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

    Mộc Trà - Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-chung-cu-mini-ha-noi-nhieu-nan-nhan-tu-vong-ngoai-vien-a590816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan