+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy khách sạn, nữ nhân viên tử vong: Hơn 3 giờ nghẹt thở chiến đấu với "giặc lửa"

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ cháy khách sạn Sao Mai ở Hải Phòng, sau hơn 3h chiến đấu với giặc lửa, vụ hỏa hoạn đã được khống chế. Tuy nhiên, vụ cháy khiến một nữ nhân viên thiệt mạng.

    Tin tức mới nhất liên quan vụ cháy khách sạn Sao Mai ở Hải Phòng, sau hơn 3 giờ chiến đấu với "giặc lửa", vụ hỏa hoạn đã được khống chế. Tuy nhiên, vụ cháy khiến một nữ nhân viên thiệt mạng.

    Vụ cháy xảy ra tại khách sạn Sao Mai, đường Lạch Tray, Hải Phòng - Ảnh: Zing.vn

    Đám cháy xảy ra khoảng 10h sáng 17/3 tại khách sạn Sao Mai (số 54 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng).

    Được biết, vụ hỏa hoạn xuất phát từ tầng 1 của khách sạn gồm 4 tầng. Tầng 1 của tòa nhà được dùng 1 phần làm nơi trưng bày, buôn bán rượu ngoại, 1 phần còn lại phía bên trong dành để làm nơi kinh doanh dịch vụ massage.

    Ngọn lửa sau đó lan rộng ra các khu vực xung quanh do trong nhà có nhiều đồ dễ cháy. Khói đen liên tục bốc lên từ ngôi nhà.

    Nhiều khách và nhân viên hốt hoảng chạy thoát khỏi đám cháy. Lãnh đạo cảnh sát PCCC Hải Phòng cho biết đơn vị đã điều động 6 xe chuyên dụng, gần 100 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường.

    Nữ nhân viên thiệt mạng chính là người gọi điện báo tin đến lực lượng PCCC - Ảnh: VietNamNet

    Theo lãnh đạo Công an phường Lạch Tray, có một nữ nhân viên bị tử vong trong đám cháy. Hơn 13h, ngọn lửa đã được khống chế. Một người chết được đưa ra khỏi hiện trường.

    Chiều cùng ngày, thượng tá Nguyễn Khánh Toàn - Trưởng phòng Tham mưu Công an TP Hải Phòng cho biết, nạn nhân duy nhất trong vụ cháy khách sạn Sao Mai đã thiệt mạng.

    Cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là chị Hoàng Thị Lan Phương (SN 1985, ở phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng), là nhân viên của khách sạn Sao Mai.

    Ngoài ra, một chiến sỹ cảnh sát PCCC cũng bị thương khi làm nhiệm vụ chữa cháy tại hiện trường.

    Đại tá Lê Quốc Đạt, Phó phòng Cảnh sát PCCC Công an TP Hải Phòng cho biết, chính nạn nhân Phương là người gọi điện thoại tới Phòng cảnh sát PCCC báo xảy ra vụ hỏa hoạn tại khách sạn Sao Mai.

    Lực lượng Cảnh sát giao thông phân luồng giao thông - Ảnh: Báo An ninh Hải Phòng

    Theo một số nhân chứng, khi vụ cháy xảy ra tại đây sáng cùng ngày, chị Phương đang ở tầng 1 đã gọi điện báo cho quản lý, khách hàng, nhân viên rồi tiếp tục chạy lên các tầng phía trên báo động trực tiếp cho khách và đồng nghiệp. Đến khi đám cháy bùng phát lớn hơn, mọi người vẫn chưa thấy chị Phương thoát ra ngoài. Người phụ nữ này sau đó tử nạn và được lực lượng cứu hộ phát hiện trưa 17/3.

    Một số hộ dân sống gần khách sạn cho hay, lúc gần 10h họ nhìn thấy những cột khói xám từ trong khách sạn bốc lên nghi ngút. Một lúc sau thì nhiều xe chữa cháy và Cảnh sát PCCC được huy động tới hiện trường.

    Được biết, khách sạn Sao Mai có mặt bằng khoảng 300 m2, xây dựng 4 tầng. Mặt tiền khách sạn rộng 6 mét, sâu khoảng 25 mét, nở hậu. Khách sạn có một cửa ra vào tiếp giáp đường Lạch Tray, ba phía có nhà dân vây kín. Ngoài kinh doanh phòng nghỉ, khách sạn có dịch vụ massage, xông hơi và phòng chứa rượu vang.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-khach-san-nu-nhan-vien-tu-vong-hon-3-gio-nghet-tho-chien-dau-voi-giac-lua-a266939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan