+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy khiến 3 người chết: Thẫn thờ bên quan tài cha mẹ, em gái

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Ngồi bên những chiếc quan tài của cha, mẹ, em gái, anh Mến thẫn thờ, ai hỏi han, chia sẻ, anh cũng chỉ biết khóc và không nói được lời nào.

    (ĐSPL)- Ngồi bên những chiếc quan tài của cha, mẹ, em gái, anh Mến thẫn thờ, ai hỏi han, chia sẻ, anh cũng chỉ biết khóc và không nói được lời nào. Chỉ trong chốc lát, anh đã mất hết những người thân yêu của mình.

    Không lối thoát hiểm, gia đình đại tá chết thảm trong nhà vệ sinh

    Liên quan đến vụ cháy lớn khiến 3 người trong gia đình đại tá nghỉ hưu tử vong, đến gần 13h chiều 6/7, lực lượng Cảnh sát PCCC, lực lượng chức năng vẫn còn phun xịt nước tại hiện trường và tiến hành thu dọn các vật dụng để phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường.

    Theo tin tức trên báo Pháp luật TP HCM,  Đại tá Huỳnh Thới An – Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC Cần Thơ cho biết: “Lực lượng PCCC bàn giao hiện trường cho Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ tiến hành xác minh, điều tra theo thẩm quyền. Lực lượng Cảnh sát PCCC chỉ phối hợp và hỗ trợ trong công tác điều tra, xác minh”. 
    Bản tin trên tờ báo này cũng cho biết nhận định của cơ quan chức năng xác định có thể nguyên nhân ban đầu của vụ cháy là do chập điện. Tuy nhiên để có kết luận chính thức phải chờ trong 1-2 ngày tới.
    Vụ cháy nhà khiến 3 người chết ở Cần Thơ: Nghi vấn do chập điện

    Hiện trường ngổn ngang của vụ cháy.

    Theo ghi nhận của PV, đến chiều 6/7 hiện trường vụ cháy cừa hàng giày dép MT vẫn còn rất ngổn ngang.
    Trong diễn biến khác, hiện nay thi thể các nạn nhân tử vong trong vụ cháy gồm ông Đoái Phước Triều (59 tuổi) – đại tá quân đội nghỉ hưu, vợ ông Triều là bà Nguyễn Phương Nga (58 tuổi) – công tác ở BV Đa khoa TP Cần Thơ và con gái là Đoái Thị Phương Đào (26 tuổi) – thiếu úy Công tác tại Công an TP Cần Thơ được quàn tại BV Quân y 121 – Quân khu 9. Ngành chức năng của quận Ninh Kiều đang phối hợp tổ chức tang lễ cho ông Triều, bà Nga, chị Đào và dự kiến ngày 8/7 đưa đi an táng tại nghĩa trang Liệt sĩ Long Tuyền (quận Bình Thủy, TP Cần Thơ).
    Trong khi đó, báo Thanh niên cho biết, đến giờ này, anh Đoái Phước Mến, 28 tuổi, người con đã may mắn thoát nạn sau khi đi ra khỏi nhà xem bóng đá trong vụ cháy ở tiệm giày MT, vẫn như người vô hồn. Chỉ trong chốc lát, anh đã mất hết những người thân yêu của mình. Một cú sốc quá lớn cho anh. Ngồi bên những chiếc quan tài của cha, mẹ, em gái, anh Mến thẫn thờ, ai hỏi han, chia sẻ, anh cũng chỉ biết khóc và không nói được lời nào.
    Khổ tâm hơn, bà cụ Năm, mẹ của ông Đoái Phước Triều, năm nay đã 87 tuổi nghe tin sét đánh đã phải tức tốc cùng con cháu chạy từ Cà Mau lên. Bà cụ vốn bị bệnh huyết áp cao nên trên đường đi con cái đều phải tìm mọi cách nói dối bà. Nhưng khi lên đến nơi, đứng trước di ảnh của con trai, con dâu và cháu gái, bà Năm ngất lịm. Lúc tỉnh lại, bà nghẹn ngào ai oán: “Thảm thương quá con ơi, làm sao má chịu nổi, tụi bây bỏ tao đi một lượt hết vậy sao. Thằng Triều thương má nhất, mầy hứa về hưu sẽ về thăm tao thường xuyên hơn, vậy mà...”.
    Theo một người họ hàng của ông Triều, ông Triều là đại tá quân đội và vợ ông là bà Võ Nguyên Phương Nga (58 tuổi, nguyên là cán bộ của Bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ); cả hai người đều mới về hưu. Ông bà có 2 người con đều đã trưởng thành; trong đó con lớn là Đoái Phước Mến và còn gái là Đoái Thị Phương Đào. Hai anh em Mến và Đào đều là những chiến sĩ công an trẻ của Công an TP.Cần Thơ. Cuộc sống gia đình ông Triều đang lúc sung túc, đủ đầy và hạnh phúc thì tai họa lại ập đến quá bất ngờ. Trong phút chốc, tai họa đã đẩy họ đến sự chia lìa, tang thương.
    Song Tú(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-khien-3-nguoi-chet-than-tho-ben-quan-tai-cha-me-em-gai-a39818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan