+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy kinh hoàng ở quán karaoke 68 Trần Thái Tông qua lời kể nhân chứng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vụ cháy từ quán karaoke số 68 Trần Thái Tông đã lan sang 3 căn nhà liền kề, đến cuối giờ chiều vẫn chưa thể dập tắt hết lửa.

    (ĐSPL) - Vụ cháy từ quán karaoke số 68 Trần Thái Tông đã lan sang 3 căn nhà liền kề, đến cuối giờ chiều vẫn chưa thể dập tắt hết lửa.

    [mecloud]AwaJWM6tQY[/mecloud]

    Chiều 1/11, trên địa bàn TP Hà Nội đã xảy ra một vụ cháy lớn tại khu vực quán karaoke số 68 Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy). Khu vực này có các nhà hàng karaoke, quán ăn, quán bán quần áo… Cả ba căn nhà liền kề với quán karaoke số 68 Trần Thái Tông đều đã bị bốc cháy dữ dội.

    Trao đổi với PV, một nhân viên quán cà phê phía bên đường đối diện cho biết, vào khoảng 13h50, họ nhìn thấy khói cháy phát ra từ tầng 1 ngôi nhà 68 nên đã hô hoán người trong quán dập lửa.

    Theo chị Thơ, một nhân chứng tại hiện trường, ban đầu ngọn lửa lan ra từ biển quảng cáo của quán karaoke số 68 tại tầng 2, sau đó lan sang các nhà bên cạnh.

    Chị thấy nhiều người hốt hoảng chạy ra khỏi hiện trường nhưng không kịp di chuyển tài sản theo. Một số người phải chạy ra từ cửa sau.

    [mecloud]qihFc7iuvG[/mecloud]

    [mecloud]LeSmWZmriV[/mecloud]

    Cũng chia sẻ về sự việc, anh Nam, một người ở trọ gần căn nhà bị cháy cho biết, vào thời điểm kể trên, anh đang ở trong nhà trọ thì nghe tiếng hô cháy. Anh vội chạy ra xem thì thấy đám cháy dữ dội ở quán karaoke số 68 Trần Thái Tông.

    Anh Nam chia sẻ, hầu như ngày nào anh cũng đón khách taxi ở khu vực này. Hôm nay khá may anh không đi làm nên không bị ảnh hưởng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã huy động hàng chục xe cứu hỏa chuyên dụng cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ đến hiện trường làm công tác chữa cháy.

    Vụ cháy được khống chế trong suốt hơn 2 tiếng đồng hồ, 3 căn nhà liền kề quán karaoke số 68 Trần Thái Tông đã được dập tắt ngọn lửa, riêng quán karaoke số 68 Trần Thái Tông vẫn còn lửa cháy. Đến cuối giờ chiều cùng ngày, lực lượng PCCC phải phá biển quảng cáo mặt trước của quán, tiếp cận từ tầng nóc xuống để bơm nước vào dập lửa bên trong quán. 

    NHÂN VĂN - TƯỜNG VY

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-kinh-hoang-o-quan-karaoke-68-tran-thai-tong-qua-loi-ke-nhan-chung-a168705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.