+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy làm 7 người chết: Do cháy từ chiếc xe máy gần cửa nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nguyên nhân vụ cháy làm 7 người chết ở TP HCM là do cháy từ chiếc xe gắn máy đặt gần cửa nhà, khiến 7 người trong nhà không thoát ra được và chết ngạt.

    (ĐSPL) - Nguyên nhân vụ cháy làm 7 người chết ở TP HCM là do cháy từ chiếc xe gắn máy đặt gần cửa nhà, khiến 7 người trong nhà không thoát ra được và chết ngạt.

    Vụ cháy làm 7 người chết: Do cháy từ chiếc xe máy gần cửa nhà

    Hiện trường vụ cháy làm 7 người chết, căn nhà bị thiêu rụi.

    Liên quan đến vụ cháy làm 7 người chết ngày 16/9, tại nhà số 416 Nguyễn Trãi (phường 8, quận 5, TP.HCM), chiều 3/10, Đại tá Lê Tấn Bửu, giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết, nguyên nhân vụ cháy là do cháy từ chiếc xe gắn máy đặt gần cửa nhà.

    Theo đại tá Bửu, ngọn lửa lan từ xe máy cháy lan sang dụng cụ, vật dụng làm tóc của cửa hàng, cháy lên bảng quảng cáo trước nhà rồi bùng cháy lớn khiến 7 người trong căn nhà không thể thoát được và chết ngạt.

    Tuy nhiên, đây chỉ là kết luận của Cảnh sát PCCC khi khám nghiệm hiện trường. Hiện chưa có kết luận chính thức, cần phải chờ giám định chính thức từ cơ quan điều tra Công an TP HCM, đại tá Bửu cho biết thêm.

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, lúc khoảng 2h sáng ngày 16/9, một số người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà nói trên, chỉ vài phút sau ngọn lửa đã bốc cháy dữ dội.

    Nhận được thông báo từ người dân, hàng trăn chiến sĩ của nhiều lực lượng PCCC, Cứu hộ cứu nạn, cảnh sát, dân phòng đã có mặt để cứu hộ nhưng bất lực vì ngọn lửa cháy quá cao và mạnh.

    Căn nhà cấp 4, một trệt bị thiêu rụi hoàn toàn, toàn bộ mái tôn căn nhà bị đổ sập, các vật dụng trong nhà bị thiêu rụi.

    Đến 7h30p, thi thể 7 nạn nhân xấu số trong số 8 người được xác định là có mặt trong căn nhà nói trên đã được đưa ra ngoài và được chuyển về nhà xác bệnh viện Nguyễn Tri Phương để làm công tác khám nghiệm. 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-lam-7-nguoi-chet-do-chay-tu-chiec-xe-may-gan-cua-nha-a53726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan