+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy nhà, 2 vợ chồng chết ở Quảng Nam: Tiếng kêu cứu thất thanh từ "biển lửa"

    ĐS&PL Liên quan đến vụ cháy nhà, 2 vợ chồng chết ở Quảng Nam, một số nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, họ nghe tiếng người phụ nữ kêu cứu thất thanh trong nhà.

    Sáng 31/5, cơ quan chức năng đang phong toả hiện trường, thu thập thông tin, điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 2 người tử vong tại ngôi nhà trên đường Phan Châu Trinh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

    Vụ cháy xảy ra vào khoảng 3h cùng ngày, tại ngôi nhà số 938 đường Phan Châu Trinh. Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong nhà có 3 người. Vụ cháy khiến 2 vợ chồng ông NT (69 tuổi) và bà NTH (68 tuổi) tử vong.

    vu chay nha 2 vo chong chet o quang nam tieng keu cuu that thanh tu bien lua
    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Chia sẻ với PV báo Vietnamnet, ông Mạnh Bảo (68 tuổi, trú địa phương) kể lại, khoảng 3h, ông nghe tiếng kêu la rất lớn nên chạy đến, lúc này ngọn lửa đã bao trùm nhà ông bà H.

    Do nơi đây cũng là hiệu sách, văn phòng phẩm chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên khi hỏa hoạn xảy ra ngọn lửa bùng phát rất lớn.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đến hiện trường, 3 chiến sĩ PCCC dùng kìm bấm cửa chính, những người khác dùng nước phun khống chế đám cháy. Sau đó ít phút, lực lượng chức năng di chuyển được mẹ của chị H. (hơn 90 tuổi) ra khỏi đám cháy an toàn và đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, vợ chồng ông bà H. không qua khỏi.

    Liên quan đến vụ việc, theo tờ Phụ nữ Việt Nam, một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, họ nghe tiếng người phụ nữ kêu cứu (nghi bà H) thất thanh trong nhà, tuy nhiên lúc này đám cháy quá lớn nên không ai tiếp ứng kịp.

    Người dân sống xung quanh khu vực cũng nhận định, có thể do 2 vợ chồng nạn nhân ngủ ở tầng 2, phòng đóng kín vì sử dụng điều hòa, sự cố cháy lại xảy ra vào ban đêm nên không kịp phát hiện để thoát thân.

    Cchị Thu Thủy (hàng xóm của nạn nhân) cho biết, 2 nạn nhân ở địa phương sống rất hiền lành và tình cảm với bà con chòm xóm. Nên khi nghe tin cả hai đều tử vong, mọi người ai cũng đau lòng, xót xa.

    Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-nha-2-vo-chong-chet-o-quang-nam-tieng-keu-cuu-that-thanh-tu-bien-lua-a577193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan