Vụ cháy nhà, 3 người chết ở Sài Gòn: Thêm một nạn nhân nguy kịch


Thứ 3, 05/12/2017 | 02:08


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất vụ cháy nhà, 3 người chết ở Sài Gòn, nạn nhân Nguyễn Xuân Lâm (em vợ của chủ nhà) đang trong tình trạng sốc bỏng.

Tin tức mới nhất vụ cháy nhà, 3 người chết ở Sài Gòn, nạn nhân Nguyễn Xuân Lâm (em vợ của chủ nhà) đang trong tình trạng sốc bỏng, đối diện với rất nhiều rủi ro đe dọa trực tiếp đến sinh mạng.

2 nạn nhân may mắn thoát được khỏi vụ cháy nhà lúc rạng sáng ở Sài Gòn được xác định là anh Đinh Văn Mười (41 tuổi, chủ nhà) và anh Nguyễn Xuân Lâm (em vợ chủ nhà). Tuy nhiên, sau khi thoát được ra khỏi đám cháy thì Nguyễn Xuân Lâm bị bỏng rất nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: VOV

Báo Dân Trí dẫn thông tin từ khoa Bỏng và Phẫu thuật Tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho hay, bệnh nhân Lâm được chuyển đến trong tình trạng bỏng rất nặng. Qua thăm khám, các bác sĩ xác định bệnh nhân bị bỏng tới 76% diện tích toàn cơ thể kèm theo bỏng hô hấp. Bệnh nhân đang trong tình trạng sốc bỏng, được điều trị tích cực tại phòng săn sóc đặc biệt. Hiện các bác sĩ đang nỗ lực cứu chữa cho bệnh nhân. Tuy nhiên, với diện tích bỏng quá rộng nhiều vùng bỏng sâu kèm theo bỏng hô hấp người bệnh đang phải đối mặt với rất nhiều rủi ro đe dọa trực tiếp đến sinh mạng.

Trước đó, khoảng 5h15 ngày 4/12, người dân nhìn thấy lửa bùng phát tại căn nhà trong hẻm Lạc Long Quân phường 3, quận 11 nên hô hoán. Nhiều người tìm cách dập lửa nhưng không thành. Lửa bén nhanh, nhanh chóng bao trùm cả căn nhà.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 11 đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, triển khai dập lửa.

Đại diện PCCC cho biết trong căn nhà cháy có 5 người với diện tích khoảng 40m2 gồm 11 trệt, 1 gác gỗ.

Vụ cháy khiến 3 người tử vong. Các nạn nhân tên Nguyễn Thị Bích Liễu (vợ chủ nhà), Đinh Ngọc Trà My (15 tuổi) và Đinh Thị Bích Quyên 6 tuổi (con chủ nhà).

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn khiến 3 mẹ con chết ở Sài Gòn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-nha-3-nguoi-chet-o-sai-gon-them-mot-nan-nhan-nguy-kich-a211788.html