+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy nhà khiến 3 mẹ con tử vong ở Ninh Thuận: Chồng ngã gục khi thấy 3 thi thể kẹt trong đống đổ nát

    ĐS&PL Ông Đặng Đình Hùng khóc ngất khi chứng kiến thi thể của vợ và con lần lượt đưa ra ngoài. Người chồng như kiệt sức, ngã gục xuống nhưng không ngừng gọi vợ con trong tuyệt vọng.

    Ngày 14/8, sau 1 ngày xảy hỏa hoạn, cảnh sát đã tìm thấy thi thể người mẹ và 2 con nhỏ (1 và 4 tuổi) trong căn nhà cháy rụi ở đường Trần Quốc Thảo, phường Đài Sơn, TP.Phan Rang - Tháp Chàm.

    Thi thể của 3 nạn nhân kẹt sâu trong đống đổ nát, nằm ở tầng trệt của căn nhà. Các tử thi lần lượt được đưa ra xe cứu thương, chở tới bệnh viện.

    Ông Đặng Đình Hùng khóc ngất khi chứng kiến cảnh sát lần lượt đưa thi thể vợ và 2 con ra ngoài.

    Những người chứng kiến kể lại, 9h30 ngày 13/8, xe chở hàng của ông Hùng bị ngã ngay trước cửa gần ban thờ Thần Tài, Thổ Địa. Xăng trong xe tràn ra tiếp xúc với nhang, tàn lửa nên bốc cháy. Lửa lan nhanh, bắt vào các vật dụng nên đám cháy ngày càng to.

    Lúc đó người giúp việc kéo được 2 bao tải hàng ra ngoài, ông Hùng cũng kéo xe kéo một số bao tải ra ngoài chừa lối cho người vợ và con thoát ra. Nhưng nhà nhiều hàng hóa, toàn hàng dễ cháy nên đám cháy bùng phát rất nhanh… Ông Đặng Đình Hùng thoát ra có đưa theo đứa lớn, nhưng bé thấy mẹ còn ở trong nên chạy trở vô rồi mắc kẹt lại.

    Ông Hùng bị bỏng, được chuyển tới bệnh viện sơ cứu. Ngay sau đó, ông trở lại hiện trường. Tuy nhiên, người thân lo sợ ông bị sốc, nên đã trấn an, tìm cách đưa đi nơi khác.

    vu chay nha khien 3 me con tu vong o ninh thuan chong nga guc khi thay 3 thi the ket trong dong do nat
    Ông Đặng Đình Hùng khóc ngất khi chứng kiến thi thể vợ và 2 con ra ngoài. (Ảnh: VNN)

    "Chúng tôi phải canh, không cho em ấy về nhà khi lực lượng đang tìm kiếm, sợ rằng Hùng sẽ không chịu nỗi đau thương. Tới sáng nay, khi em đã bình tâm hơn, gia đình mới dẫn tới hiện trường”, bà Ngọc, vợ anh ruột của ông Hùng đau đớn cho biết trên VietnamNet.

    Đại tá Huỳnh Cầm - Phó giám đốc Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết trên Tuổi trẻ, trong sáng 14/8, cả trăm người với nhiều lực lượng đã được huy động để tìm 3 mẹ con. Tuy nhiên căn nhà bị cháy hẹp và dài, có gác lửng, nằm trong hẻm, là nơi chứa hàng nên dễ bắt lửa.

    Cùng với đó tường của hai căn kế bên khá yếu nên công tác chữa cháy và tìm kiếm người bị nạn gặp khó khăn. Lực lượng chức năng phải lần tìm trong đống đổ nát, tìm kiếm người theo kiểu "cuốn chiếu" để đảm bảo an toàn.

    vu chay nha khien 3 me con tu vong o ninh thuan chong nga guc khi thay 3 thi the ket trong dong do nat2
    Cơ quan chức năng phảiphá bỏ căn nhà mới tiếp cận được thi thể nạn nhân. (Ảnh: Thanh niên)

    Ông Nguyễn Thành Phú, chủ tịch UBND TP Phan Rang - Tháp Chàm, cho biết đã cử đoàn công tác đến chia sẻ nỗi mất mát với gia đình nạn nhân và hỗ trợ số tiền 54 triệu đồng. Bên cạnh đó đã vận động ban đầu nhiều nhà hảo tâm hỗ trợ 60 triệu đồng giúp gia đình nạn nhân.

    Trước đó, 9h30 ngày 13/8, nhà ông Đặng Đình Hùng bất ngờ bốc cháy, lửa bao trùm. Ông Hùng cùng vợ và 2 con nhỏ ở bên trong. Khoảng 100 người gồm nhiều lực lượng, cùng 7 xe cứu hỏa, 2 xe cứu thương được điều tới hiện trường.

    Đến 11h, ngọn lửa cơ bản được khống chế, nhưng sức nóng vẫn âm ỉ. Ông Hùng bị bỏng được cứu ra ngoài, nhưng vợ và con còn kẹt bên trong. Nhà chức trách đã điều xe múc tới phá dỡ ngôi nhà, khơi đống đổ nát tìm nạn nhân; chó cứu hộ cũng được cảnh sát đưa tới hỗ trợ. Sau 24 giờ tìm kiếm, thi thể 3 nạn nhân được tìm thấy.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-nha-khien-3-me-con-tu-vong-o-ninh-thuan-chong-nga-guc-khi-thay-3-thi-the-ket-trong-dong-do-nat-a547861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan