+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy nhà trọ, 3 người thương vong ở TP.HCM: Người chồng tâm sự gì trước khi xảy ra sự việc?

    • DSPL
    ĐS&PL Chủ tịch UBND quận Tân Phú cho biết, trước khi xảy ra sự việc người chồng đã nhắn tin cho người thân và viết tâm sự vào cuốn sổ.

    Chủ tịch UBND quận Tân Phú cho biết, trước khi xảy ra sự việc người chồng đã nhắn tin cho người thân và viết tâm sự vào cuốn sổ với nội dung làm phụ hồ ít tiền, bản thân không còn trẻ và đủ sức khoẻ để kiếm được nhiều tiền.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Giao Thông 

    Liên quan đến vụ cháy nhà trọ khiến 3 người thương vong tại TP.HCM, trưa 18/6, bà Hứa Thị Hồng Đang, Chủ tịch UBND quận Tân Phú (TPHCM) cho biết, nguyên nhân cụ thể của vụ cháy đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    “Chúng tôi đã thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân 50 triệu đồng. Gia cảnh nạn nhân rất khó khăn, người phụ nữ đang được điều trị tại bệnh viện. Các cán bộ của phường túc trực tại bệnh viện để hỗ trợ. Vợ chồng nạn nhân có mâu thuẫn với nhau từ trước và đây có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ việc”, bà Đang cho hay.

    Bên cạnh đó, bà Đang cũng tiết lộ rằng, người chồng làm phụ hồ, còn người vợ bán đồ ăn sáng ở gần phòng trọ. Trước khi xảy ra vụ cháy, người chồng nhắn tin cho người thân và viết tâm sự vào cuốn sổ với nội dung làm phụ hồ ít tiền, bản thân không còn trẻ và đủ sức khoẻ để kiếm được nhiều tiền.

    Như đã đưa tin trước đó, rạng sáng 18/6, người dân xung quanh phòng trọ số 2 nhà số 9/20 Kênh 19/5 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú) phát hiện có khói bốc lên nên truy hô và báo cơ quan chức năng.

    Nhận tin báo, Công an phường Sơn Kỳ cùng các đơn vị liên quan đã dập được đám cháy trước khi Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Tân Phú có mặt. Qua kiểm tra, công an phát hiện 2 thi thể nằm chết trên gác lửng của phòng trọ, 1 người phụ nữ bị bỏng được đưa đi cấp cứu.

    Công an khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Giao Thông

    Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh Quách Văn H. (45 tuổi, quê Trà Vinh), cháu Quách Triệu V. (9 tuổi, đang học lớp 3, con gái ông H.). Người phụ nữ bị bỏng nặng là chị Nguyễn Thị L. (44 tuổi, vợ của anh H.).

    Trong sáng 18/6, đại diện Khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cho biết, đang điều trị cho bệnh nhân Nguyễn Thị L.

    Vị đại diện cũng cho biết, bệnh nhân L. được nhập viện vào rạng sáng cùng ngày trong tình trạng bỏng 97% độ 3 toàn thân. Bệnh nhân hiện nằm trong phòng săn sóc đặc biệt, tiên lượng rất nặng, khó qua khỏi.

    Hiện, nguyên nhân vụ cháy vẫn được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-nha-tro-3-nguoi-thuong-vong-o-tphcm-nguoi-chong-tam-su-gi-truoc-khi-xay-ra-su-viec-a327648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan