+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy ở Nghệ An, 6 người chết: Xót lòng cảnh cha già ngồi trầm ngâm bên linh cữu con cháu

    ĐS&PL Khoảnh khắc người cha già ngồi trầm ngâm bên linh cữu các con và cháu tử vong trong vụ cháy phòng trà ở TP.Vinh khiến nhiều người không cầm được nước mắt.
    vu chay phong tra o nghe an 6 nguoi chet xot long canh cha gia ngoi tram ngam ben linh cuu con chau dspl 2
    Những chuyến xe chở linh cứu của 4 nạn nhân tử vong trong vụ cháy phòng trà ở TP.Vinh về đến quê nhà. Ảnh: Báo Nghệ An

    Vụ cháy phòng trà ở TP.Vinh, Nghệ An đã cướp đi tính mạng của 6 người.

    Các nạn nhân được xác định gồm vợ chồng anh N.T.H (SN 1983, quê huyện Thanh Chương, Nghệ An), chị N.T.H (SN 1984, đang mang thai) cùng 2 người con (5 và 11 tuổi).

    Hai nạn nhân còn lại là 2 mẹ con chị N.T.L.P (SN 1977) và con gái N.N.M.H (SN 2009) thuê trọ ở tầng 3.

    Trong chiều 15/6, thi thể vợ chồng anh N.T.H cùng 2 con được đưa về quê nhà tại xã Thanh Lâm (Thanh Chương, Nghệ An) để mai táng. Không khí tang thương bao chùm cả ngôi làng nhỏ.

    Trước sân nhà ông Nguyễn Trọng S. (63 tuổi và bà Nguyễn Thị L. (62 tuổi) - bố mẹ anh H., người dân địa phương đã dựng 1 gian rạp để làm lễ truy điệu cho anh H. và vợ con.

    Anh em, bà con, bạn bè thân hữu đến tiễn đưa gia đình anh H. về nơi an nghỉ cuối cùng đã không khỏi quặn lòng trước bàn thờ có 4 tấm di ảnh của vợ chồng và 2 người con của anh H..

    vu chay phong tra o nghe an 6 nguoi chet xot long canh cha gia ngoi tram ngam ben linh cuu con chau dspl 3
    Người thân khóc ngất bên linh cữu 4 nạn nhân. Ảnh: Báo Nghệ An

    Bà L. từ khi nhận được tin gia đình con trai tử nạn đã ngất lên ngất xuống, lúc tỉnh lúc mê. Gian nhà trong của ngôi nhà cấp 4 chìm trong tiếng khóc, tiếng gào thét của người mẹ mất con.

    Nghe tin xe chở linh cữu các con, cháu đã về, đang nằm bất động giữa sàn nhà, ông S. bật dậy ra xe, lần lượt leo lên những chiếc xe tang, ngồi trầm ngâm bên linh cữu các con và cháu.

    vu chay phong tra o nghe an 6 nguoi chet xot long canh cha gia ngoi tram ngam ben linh cuu con chau dspl 11
    Khoảnh khắc người cha già ngồi trầm ngâm bên linh cữu con cháu. Ảnh: Báo Nghệ An

    Trong chiều 15/6, Công an tỉnh Nghệ An, Viện Khoa học Hình sự (bộ Công an) đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ cháy căn nhà 3 tầng trên đường Đinh Công Tráng, phường Lê Mao, TP.Vinh (tỉnh Nghệ An) khiến 6 người tử vong.

    Cơ quan chức năng nhận định, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ hỏa hoạn là do chập điện. Các nạn nhân tử vong khả năng là do ngạt khí.

    Tuy nhiên, cơ quan đều tra tiếp tục lấy lời khai các nhân chứng, truy xuất camera các hộ dân xung quanh; đồng thời, làm rõ các mối quan hệ của chủ phòng trà và hai người thuê trọ cùng căn nhà để làm rõ nguyên nhân.

    Thông tin từ công an, căn nhà bị cháy được xác định là nhà ở vừa kết hợp kinh doanh, đươc bố trí 1 tầng hầm và 3 tầng nổi.

    Trong đó tầng 1 được sử dụng để cho thuê mặt bằng làm phòng trà, 1 phòng ngủ của nhân viên và 1 gara ô tô, tầng 2 để trống, tầng 3 có 1 phòng nghỉ cho thuê.

    Do phòng trà có nhiều vật liệu dễ cháy nên việc chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

    vu chay phong tra o nghe an 6 nguoi chet xot long canh cha gia ngoi tram ngam ben linh cuu con chau dspl 6
    Hiện trường xảy ra vụ cháy. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

    Khi lực lượng chữa cháy đến hiện trường, đám cháy đã phát triển lớn toàn bộ khu vực tầng 1 và đang cháy lan lên các tầng trên, khói, khí độc bao trùm cả căn nhà.

    Các đơn vị nhanh chóng phá dỡ cửa, cấu kiện xây dựng của căn nhà để cứu nạn, cứu hộ; đồng thời phun nước làm mát ngăn cháy lan sang các khu vực nhà lân cận.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-o-nghe-an-6-nguoi-chet-xot-long-canh-cha-gia-ngoi-tram-ngam-ben-linh-cuu-con-chau-a504027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan