+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy phòng trọ, 2 cha con tử vong ở TP.HCM: Người mẹ đã qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cháy phòng trọ, 2 cha con tử vong ở TP.HCM, người mẹ bị bỏng nặng được đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu đã qua đời.

    Liên quan đến vụ cháy phòng trọ, 2 cha con tử vong ở TP.HCM, người mẹ bị bỏng nặng được đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu đã qua đời.

    Ngày 19/6, trao đổi với báo chí, bà Hứa Thị Hồng Đang- Chủ tịch UBND quận Tân Phú cho biết, chị Nguyễn Thị L. (44 tuổi, quê Trà Vinh), người mẹ bị bỏng nặng trong vụ cháy phòng trọ khiến hai cha con chết được đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, đã qua đời.

    Trước đó, chị L. được đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã mất vào chiều ngày 18/6. Thi thể chị L. sau đó được đưa về quê để lo hậu sự.

    Căn nhà trọ nơi xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Báo Giao thông

    Theo bà Đang, các nạn nhân trong vụ cháy có hoàn cảnh rất khó khăn, UBND quận Tân Phú và UBND phường Sơn Kỳ cùng một số đoàn thể, đơn vị đã hỗ trợ kinh phí cũng như tạo điều kiện để lo hậu sự cho các nạn nhân.

    Như tin tức đã đưa, rạng sáng ngày 18/6, người dân xung quanh phòng trọ số 2 nhà số 9/20 Kênh 19/5 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú) phát hiện có khói bốc lên nên truy hô và báo cơ quan chức năng.

    Lực lượng chức năng sau đó đến nơi dập lửa, phát hiện hai thi thể nằm trên gác lửng phòng trọ, một người bị bỏng nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Vụ hỏa hoạn khiến hai người tử vong là anh Quách Văn H. (45 tuổi, thường trú huyện Châu Thành, Trà Vinh) và con gái là V. (9 tuổi, đang học lớp 3). Người bị bỏng nặng là chị Nguyễn Thị L. (vợ anh H.).

    Qua khám nghiệm hiện trường và nhiều chứng cứ cho thấy vụ hỏa hoạn là tự đốt, nguyên nhân từ mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình.

    Được biết, trước khi xảy ra vụ cháy, anh H. nhắn tin cho người thân và viết tâm sự vào cuốn sổ với nội dung làm phụ hồ ít tiền, bản thân không còn trẻ và đủ sức khoẻ để kiếm được nhiều tiền.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-phong-tro-2-cha-con-tu-vong-o-tphcm-nguoi-me-da-qua-doi-a327786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan