+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy quán bar ở Hải Phòng: 3 người mắc kẹt đã tử vong

    ĐS&PL Liên quan đến vụ cháy quán bar nghiêm trọng trên đường Văn Cao ở Hải Phòng, cả 3 nạn nhân tử vong đều là nữ, được cho là đang làm việc tại quán bar.

    Liên quan vụ cháy quán bar trên đường Văn Cao (TP.Hải Phòng) xảy ra chiều nay (12/5), báo Vietnamnet đưa tin, 3 người mắc kẹt bên trong đã tử vong.

    3 nguoi mac ket trong vu chay quan bar o hai phong da tu vong

    Xe cứu thương đưa thi thể nạn nhân về Trung tâm pháp y. Ảnh: Vietnamnet

    3 nạn nhân tử vong là nữ có tên là Y., Ng., và Nh, đều được cho là đang làm việc tại quán. Khoảng 18h cùng ngày, thi thể các nạn nhân được chuyển về nhà xác thuộc Trung tâm Pháp y (Sở Y tế Hải Phòng), để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra. 

    Các nạn nhân bị mắc kẹt sau khi xảy ra hoả hoạn, dù trước đó đã cố thoát ra ngoài. Lực lượng cứu hộ rất cố gắng nhưng do nhà ống, lại trong khu dân cư đông đúc, ngọn lửa quá lớn nên không thể giải cứu nạn nhân. 

    Chiều tối nay, UBND quận Ngô Quyền cũng chính thức phát đi thông tin ban đầu về vụ hoả hoạn. 

    Theo đó, vụ cháy xảy ra lúc 14h chiều 12/5. Khi nhận tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận nhanh chóng triển khai lực lượng cùng Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (Công an TP.Hải Phòng) khẩn trương xử lý, sơ tán người, di chuyển tài sản, vật dụng gây nổ ra khỏi khu vực, ngăn không cho cháy lan sang xung quanh. 

    Theo Công an nhân dân, thời điểm xảy ra vụ cháy, những người ở bên trong chạy lên tầng 4 kêu cứu, 1 nữ nhân viên sinh năm 2002 đã được cứu ra kịp thời. Tuy nhiên những người còn lại bị chướng ngại vật cản trở nên phải chạy ngược vào trong và mắc kẹt lại.

    Lãnh đạo thành phố, lãnh đạo quận Ngô Quyền đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo các lực lượng, huy động tối đa phương tiện dập tắt đám cháy. Đến khoảng 16h30, hỏa hoạn cơ bản được khống chế. 

    Cơ quan chức năng đang tiếp tục thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn không để tái cháy và chống cháy lan, đồng thời làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ việc.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-quan-bar-o-hai-phong-3-nguoi-mac-ket-da-tu-vong-a575251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan