+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương, 32 người chết: Hé lộ danh tính nạn nhân

    ĐS&PL Liên quan vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương, 32 người chết, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 17 nạn nhân.

    Ngày 9/9, cơ quan Công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục xác định danh tính nạn nhân, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy quán karaoke An Phú (phường An Phú, TP Thuận An).

    Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 17 nạn nhân. Các nạn nhân có tuổi từ 22 đến 40. Thi thể đã được đưa về Trung tâm Y tế TP Thuận An.

    vu chay quan karaoke 32 nguoi chet gia dinh nan nhan noi khong duoc ho tro chinh quyen noi gi 6
    Danh tính 17 nạn nhân. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trong 17 nạn nhân này có 13 người tử vong do ngạt khí, bỏng nhẹ đã được nhận dạng, bàn giao cho người thân để lo hậu sự. 4 người khác được nhận dạng sau khi gửi mẫu về TP.HCM xác định ADN.

    Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương lấy mẫu 15 nạn nhân còn lại tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để phân tích xác định danh tính và người thân.

    Trước đó, vào khoảng 20h50 ngày 6/9, tại cơ sở kinh doanh karaoke An Phú số 166C, Bùi Thị Xuân, khu phố 1A, phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương xảy ra hỏa hoạn. Công an tỉnh Bình Dương đã triển khai lực lượng, phương tiện gồm 8 xe chữa cháy, 2 xe thang, 1 xe trạm bơm, 1 xe phương tiện, 1 xe chỉ huy và 66 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

    Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, nhiều người bị mắc kẹt bên trong. Lực lượng chức năng đưa xe thang giải cứu 22 nạn nhân ra khỏi quán theo lối sân thượng. Hàng chục người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    vu chay quan karaoke o binh duong 32 nguoi chet he lo danh tinh nan nhan
    Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kiểm tra hiện trường vụ cháy quán karaoke An Phú. Ảnh: Báo Giao thông

    Được biết, quán karaoke An Phú do ông Lê Anh Xuân (42 tuổi, ngụ TP.HCM) làm chủ. Quán được thiết kế 3 tầng với khoảng 30 phòng hát, hoạt động từ năm 2016 đến nay. Quán karaoke này được ngành chức năng cấp chứng nhận đảo bảo an toàn phòng cháy. Điểm khởi phát hỏa hoạn ở khu vực tầng 2 của quán.

    Đại diện quán karaoke An Phú cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, tại cơ sở có 5/30 phòng hát đang hoạt động gồm các phòng 301, 302, 303, 305, 306 và có khoảng 60 người có mặt tại cơ sở, trong đó có khoảng 30 người là khách đến hát còn lại là nhân viên và tiếp viên của quán.

    Vụ cháy khiến 32 người thiệt mạng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-quan-karaoke-o-binh-duong-32-nguoi-chet-he-lo-danh-tinh-nan-nhan-a550506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan