+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Người đầu tiên phát hiện cháy tiết lộ thời khắc kinh hoàng

    • DSPL
    ĐS&PL "Tôi là người đầu tiên phát hiện có cháy, lúc đó không nghĩ gì đến bản thân hết, đang ở lầu 2, tôi chạy đi gõ cửa các phòng, rồi lên lầu 3 kêu nhân viên tháo chạy ra khỏi quán"- anh T. nói.
    vu chay quan karaoke o binh duong nguoi dau tien phat hien chay tiet lo thoi khac kinh hoang

    Lãnh đạo TP.Thuận An thăm hỏi các nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa An Phú - Ảnh: Báo Bình Dương

    Sáng nay (7/9), tại Bệnh viện đa khoa An Phú (TP Thuận An, tỉnh Bình Dương), nhiều người bị thương tại vụ cháy quán karaoke An Phú đang được theo dõi sức khỏe.

    Trao đổi trên báo Người lao động, anh T. (nhân viên của quán) vẫn trong tâm trạng hoảng hốt khi nhớ lại thời khắc nguy hiểm. "Tôi là người đầu tiên phát hiện có cháy, lúc đó không nghĩ gì đến bản thân hết, đang ở lầu 2, tôi chạy đi gõ cửa các phòng, rồi lên lầu 3 kêu nhân viên tháo chạy ra khỏi quán"- báo Người lao động dẫn lời anh T. nói.

    Liên quan đến vụ việc, báo Bình Dương Online thông tin thêm, sáng 7/9, lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An đã đến Bệnh viện Đa khoa An Phú thăm hỏi các nạn nhân đang điều trị.

    Lãnh đạo TP.Thuận An đã đến từng giường bệnh thăm hỏi, động viên các nạn nhân. Mỗi trường hợp bị thương được hỗ trợ ban đầu 2 triệu đồng.

    Bí thư Thành ủy Thuận An Huỳnh Thị Thanh Phương cùng các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi các nạn nhân, chia sẻ, động viên các nạn nhân sớm hồi phục sức khỏe trong quá trình điều trị.

    vu chay quan karaoke o binh duong nguoi dau tien phat hien chay tiet lo thoi khac kinh hoang 2

    Một số người mắc kẹt được đưa ra ngoài, tối 6/9. Ảnh: VnExpress

    Trao đổi trên báo Bình Dương Online, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP.Thuận An cho biết: “Trước sự việc đáng tiếc này, chúng tôi xin chia buồn cùng các nạn nhân trong vụ cháy. Đối với các trường hợp tử vong, TP.Thuận An hỗ trợ mỗi nạn nhân 30 triệu đồng; trong đó 20 triệu đồng từ nguồn ngân sách, 10 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa. Đối với các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa An Phú, TP.Thuận An sẽ hỗ trợ mỗi trường hợp 2 triệu đồng”.

    Trước đó, khoảng 21h ngày 6/9, quán karaoke An Phú trên đường Trần Quang Diệu, phường An Phú, TP Thuận An (Bình Dương), bốc cháy ngùn ngụt.

    Quán karaoke bị cháy cao 3 tầng, có diện tích sàn xây dựng khoảng 1.500 m2, trong đó diện tích cháy khoảng 400 m2, nằm ở khu vực tầng 2, 3. Quán chứa nhiều vật liệu trang trí nội thất và gỗ khiến ngọn lửa bùng phát nhanh và mạnh.

    Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Bình Dương thời điểm nhận tin báo cháy đã điều động 13 xe chuyên dụng cùng 66 cán bộ chiến sĩ tham gia cứu hỏa.

    Do lửa cháy ở khu vực tầng lầu của quán nên nhiều khách và nhân viên không thể thoát ra ngoài. Một số người nhảy từ trên cao xuống đất bị thương, được người dân gọi xe cấp cứu đưa đi bệnh viện.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-quan-karaoke-o-binh-duong-nguoi-dau-tien-phat-hien-chay-tiet-lo-thoi-khac-kinh-hoang-a550215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan