+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy quán karaoke ở Trần Thái Tông: 12 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong chiều tối 1/11, Bí thư Hà Nội đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy và cứu hộ. Theo nhận định, có thể có người đang mắc kẹt bên trong.

    (ĐSPL) - Trong chiều tối 1/11, Bí thư Hà Nội đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy và cứu hộ. Theo nhận định, có thể có người đang mắc kẹt bên trong.

    22h50: Trao đổi với PV, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Dương Cao Thanh cho biết, 12 người đã tử vong trong vụ cháy tại số 68 Trần Thái Tông.

    [mecloud]keX3RiyjG6[/mecloud]

    22h20: Báo Công an nhân dân dẫn thông tin ban đầu từ lực lượng Cảnh sát PCCC cho biết, số lượng nạn nhân tử vong khoảng 11 người (10 nam, 1 nữ). Tuy nhiên, đây mới là con số dự kiến, hiện con số thương vong vẫn chưa chính xác.

    Thủ tướng chỉ đạo xử lý vụ cháy quán karaoke ở Hà Nội

    21h35: Thi thể từ hiện trường vụ cháy được đưa về nhà tang lễ Cầu Giấy.


    21h20: Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, thông tin ban đầu cho biết, đã có 10 nạn nhân được đưa ra bên ngoài. Hiện đã có 4 xe cứu thương rời khỏi hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu. 

    21h10: Khu vực cứu hộ nạn nhân trong vụ cháy. 


    21h05:

    Nạn nhân được đưa ra từ phía sau toà nhà hoả hoạn.

    20h50: Xe cấp cứu chuẩn bị đưa nạn nhân xấu số rời hiện trường.

    [mecloud]id: R0EBoTlYJ6[/mecloud]


    20h15: Thông tin trên mạng xã hội và 1 số trang tin về số người thiệt mạng trong vụ cháy là không chính xác, vừa chưa được kiểm chứng. Chưa một cán bộ nào xác nhận về thương vong của vụ cháy xảy ra vào chiều 1/11 trên phố Trần Thái Tông.

    Trong 1 diễn biến khác, xe cấp cứu đã lùi sát vào ngôi nhà xảy ra cháy để đưa người bị nạn ra ngoài. 4 xe mô tô của phòng CSGT làm nhiệm vụ mở đường cho xe cấp cứu di chuyển.

    Xe mở đường trong lúc chờ làm nhiệm vụ. 

    20h00: Cảnh sát đang tiếp cận các tầng cao của ngôi nhà số 68 Trần Thái Tông, tìm kiếm nạn nhân. Lực lượng cứu hộ dùng búa, rìu phá tường, mặt trước quán karaoke.


    19h50: Công tác chữa cháy cơ bản đã kết thúc, lực lượng chữa cháy tiếp cận hiện trường hoả hoạn, thực hiện công tác cứu hộ dù là mong manh.

    19h44: Công tác cứu hộ được thực hiện với sự tăng cường của Bộ tư lệnh thủ đô cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ.

    Xung quanh hiện trường, công tác phân luồng, chống ùn tắc được đội CSGT số 6 đảm bảo, sẵn sàng mở đường phục vụ công tác vận chuyển nạn nhân.


    19h30: Công tác chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn vẫn đang được triển khai. Chưa có nạn nhân nào được xác nhận đưa ra ngoài.


    19h20: Mọi công tác cứu hộ vẫn đang diễn ra rất khẩn trương tại hiện trường vụ cháy. Đầu đường Trần Thái Tông đã bị phong toả để phục vụ công tác cứu hộ.

    19h25: Người dân ngày càng lo lắng trước thông tin vẫn còn nhiều người mắc kẹt trong đám cháy. Chị Mai Hương - Cầu Giấy cho biết: "Mọi người rất lo lắng không biết có người mắc kẹt trong quán karaoke hay không. Nhưng vì hiện trường đang bị phong toả nên chúng tôi chưa biết đã giải cứu được ai chưa".

    Xem diễn biến vụ cháy và công tác chữa cháy chiều 1/11 tại đây. 
    [mecloud]LeSmWZmriV[/mecloud]
    Thời điểm 13h50 ngày 1/11, ngọn lửa từ quán karaoke số 68 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội, lan sang 3 căn nhà liền kề và bùng cháy dữ dội. Đây là khu vực có nhiều nhà hàng, khách sạn, quán karaoke. Vụ hỏa hoạn đã khiến nhiều biển hiệu bị thiêu rụi, nhiều xe đạp và xe máy tại hiện trường bị cháy trơ khung.
    [mecloud]AwaJWM6tQY[/mecloud]
    Ảnh: Hiện trường vụ cháy quán karaoke trên đường Trần Thái Tông
    [mecloud]qihFc7iuvG[/mecloud]
    Vụ cháy kinh hoàng ở quán karaoke 68 Trần Thái Tông qua lời kể nhân chứng

    Xuân Tùng - Thành Trung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-quan-karaoke-o-tran-thai-tong-12-nguoi-tu-vong-a168707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.