+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy quán nhậu 6 người chết ở Đồng Nai: Xác định danh tính các nạn nhân tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Công an đã xác định được danh tính 6 người đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán nhậu RuBy ở thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

    Công an đã xác định được danh tính 6 người đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại quán nhậu RuBy ở thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. 

    Bên trong quán nhậu sau vụ cháy. Ảnh: Kênh 14

    Khoảng 14h chiều 21/12, tại quán nhậu RuBy thuộc khu phố 4, phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh (Đồng Nai) bất ngờ bốc cháy. 

    Lực lượng cảnh sát và người dân đã huy động mọi người dập lửa. Gần một giờ sau, đám cháy được khống chế và có 7 nạn nhân được đưa đi cấp cứu.

    Mặc dù các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa nhưng chỉ cứu được một người, 6 người còn lại tử vong, trong số đó có 2 thiếu niên. Ông chủ nhà hàng cũng nằm trong số những người thiệt mạng.

    Danh sách 6 nạn nhân tử vong

    1. Hà Trọng Kh. (16 tuổi, ngụ tổ 12, ấp Bàu Trâm, xã Bàu Trâm, TX.Long Khánh, Đồng Nai).

    2. Hà Trọng Th. (15 tuổi).

    3. Trần Văn Đạt (26 tuổi, ngụ tổ 12, ấp Bàu Trâm, xã Bàu Trâm, TX.Long Khánh, Đồng Nai).

    4. Đặng Hoài Phương (30 tuổi, ấp Núi Đỏ, xã Bàu Sen, TX.Long Khánh).

    5. Vũ Ngọc Cường (22 tuổi, tổ 12, ấp Bàu Trâm, xã Bàu Trâm, TX.Long Khánh).

    6. Phạm Nguyễn Khánh Duy (35 tuổi, ngụ P.Xuân An, TX.Long Khánh), chủ cơ sở

    Theo đánh giá ban đầu của cơ quan chức năng, sau khi cháy do hiện trường quán nhậu không có lối thoát nên lực lượng cứu hộ vừa dập lửa vừa đập tường để giải cứu nạn nhân. Nguyên nhân khiến 6 người tử vong có thể là thời gian ngạt khói và chịu nóng quá lâu.

    Một trong những người có mặt sớm nhất khi vụ cháy xảy ra, anh Mai Hoàng C. cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào gần cuối chiều. Lúc thấy cháy, anh đã hô hoán người dân và nhân viên quán tiến hành dập lửa, cứu người. Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng lên rất mạnh nên mọi người đành bất lực. 

    "Lửa bùng lên rất lớn, nóng, khói nghi ngút nên khó khăn trong việc chữa cháy. Chúng tôi đã cố gắng nhưng chẳng cứu được họ", anh C nói.

    Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ hỏa hoạn là do chủ nhà hàng RuBy - ông Phạm Nguyễn Khánh Duy thuê một nhóm thợ hàn về sửa chữa, nâng cấp nhà hàng. Trong lúc thi công, do bất cẩn xảy ra sự cố cháy.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-quan-nhau-6-nguoi-chet-o-dong-nai-xac-dinh-danh-tinh-cac-nan-nhan-tu-vong-a256069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan