+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy tiệm sửa xe ở Bình Thuận: Nạn nhân thứ 3 tử vong

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cháy tiệm sửa xe ở TP.Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận), bé trai T.Q.A (9 tuổi) đã không qua khỏi. Đây là nạn nhân thứ 3 tử vong trong vụ cháy.

    Liên quan đến vụ cháy tiệm sửa xe ở xã Phong Nẫm, Phan Thiết (Bình Thuận) đêm 31/8, ngày 1/9, Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận xác nhận trên TTXVN, chị P.B.T (32 tuổi, vợ chủ tiệm sửa xe) và con trai T.Q.A (9 tuổi) đã không qua khỏi. Sau khi làm các thủ tục, Bệnh viện đã hỗ trợ xe chở thi thể hai mẹ con về gia đình.

    Riêng bé trai 3 tuổi (con thứ hai của chị T), hiện sức khỏe cũng rất xấu, các bác sĩ đang tận tình cứu chữa.

    Đến thời điểm này, vụ cháy đã có 3 người tử vong gồm: chị P.B.T (32 tuổi, vợ chủ tiệm sửa xe) cùng con trai là bé T.Q.A và anh N.H.Đ (35 tuổi, người dũng cảm lao vào cứu người).

    Dân Việt dẫn báo cáo ban đầu của Công an tỉnh Bình Thuận cho hay, vào khoảng 18h15 ngày 31/8, anh Tạ Văn Hưng (35 tuổi) cùng vợ và hai con đang trong phòng ngủ thì nghe tiếng nổ nhỏ và khói bốc lên tại khu vực sửa xe máy bên ngoài.

    vu chay tiem sua xe o binh thuan nan nhan thu 3 tu vong

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Thanh niên

    Anh Hưng ra kiểm tra phát hiện vụ cháy nên mở cửa chính rồi quay vào phòng ngủ định để mở cửa đưa vợ con ra ngoài.

    Thế nhưng, lúc này ngọn lửa đã lan ra hết khu vực sửa xe nên anh Hưng chạy về hướng nhà vệ sinh, thoát ra bằng cửa thông gió để hô hoán mọi người hỗ trợ cứu vợ con.

    Nhưng do trong tiệm có vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa lan mạnh, nhiều người dùng búa phá mảng tường nhưng không tiếp cận được bên trong.

    Lúc này anh N.H.Đ đang chở nước ngọt đi giao, nghe hô hoán trong vụ cháy còn một phụ nữ và hai con nhỏ nên đã bất chấp nguy hiểm lao vào cứu các nạn nhân và bị điện giật tử vong.

    Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Thuận đến hiện trường và sau 15 phút đã khống chế được ngọn lửa.

    Sau đó, phát hiện nạn nhân P.B.T cùng hai con trai nằm bất tỉnh trong nhà vệ sinh nên cấp tốc đưa đi cấp cứu, nhưng người mẹ và con trai lớn 9 tuổi đã tử vong.

    XEM THÊM: Vụ cháy tiệm sửa xe ở Bình Thuận: 2 người tử vong, 2 người nguy kịch

    Ngày 1/9, Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an và Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Bộ Công an cũng có mặt tại Bình Thuận để phối hợp điều tra vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng này.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-tiem-sua-xe-o-binh-thuan-nan-nhan-thu-3-tu-vong-a589343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan