+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy tòa tháp 27 tầng ở London: Nạn buộc khăn trải giường làm dây đu để tìm đường thoát thân

    • DSPL
    ĐS&PL Rất nhiều người dân sống trong khu vực tòa tháp 27 tầng Grenfell, London, Anh đã phải buộc những tấm khăn trải giường để tìm đường thoát khỏi đám cháy kinh hoàng.

    Rất nhiều người dân sống trong khu vực tòa tháp 27 tầng Grenfell, London, Anh đã phải buộc những tấm khăn trải giường để tìm đường thoát khỏi đám cháy kinh hoàng ngày 14/6.

    Vụ cháy kinh hoàng đang bao trùm cả tòa tháp 27 tầng Grenfell trên đường Latimer, thành phố White, phía Tây London, Anh. Theo báo cáo mới nhất, một vài người đã được đưa đi điều trị bởi các vết thương khác nhau, bao gồm cả ngạt khí khi ngọn lửa bao trùm tới 120 căn hộ.

    Một người dân sống trong tòa tháp cho biết ông đã nhìn thấy có ai đó nhảy khỏi tòa nhà. Sở cứu hỏa London xác nhận đây là "một vụ việc lớn và rất nghiêm trọng". Họ phải ứng phó trong các điều kiện rất khó khăn.

    [presscloud]75[/presscloud]

    Nhiều người dân hoảng sợ buộc các tấm khăn trải giường để tìm đường thoát khỏi đám cháy.

    Đối mặt với tình cảnh nguy hiểm, rất nhiều người dân mắc kẹt trong tòa nhà đã gào hét tìm kiếm sự giúp đỡ. Trong khi đó, nhiều người khác đã quyết định buộc những tấm khăn trải giường tạo thành một sợi dây dài nhằm tìm đường thoát khỏi đám cháy đang bao trùm tất cả.

    Cảnh sát London đã phong tỏa khu vực quanh tòa nhà và đề nghị mọi người tránh khỏi khu vực để giới chức tiếp cận hiện trường, theo Dân Trí.

    Hiện thời, các đơn vị cứu hỏa và cứu thương chưa đưa ra con số cụ thể về những người bị thương, nhưng Guardian cho biết nhiều nhân chứng đã nói chuyện với những người bị mắc kẹt bên trong tòa nhà đang cháy.

    Hiện, chưa có báo cáo cụ thể về số người mắc kẹt trong tòa nhà.

    Vụ cháy tòa tháp 27 tầng ở Anh: Nhiều người mắc kẹt buộc khăn trải giường làm dây đu để tìm đường thoát thân - Ảnh 2.

    Nhiều người mắc kẹt tìm mọi cách để thoát khỏi đám cháy.

    Tháp Grenfell được xây vào những năm 1970. Theo website bất động sản RightMove, giá thuê trung bình tại Grenfell là khoảng 2.500 USD một tháng.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-toa-thap-27-tang-o-london-nan-buoc-khan-trai-giuong-lam-day-du-de-tim-duong-thoat-than-a193254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan