+Aa-
    Zalo

    Vụ "chết sau khi sang hàng xóm nói chuyện": Tự đâm vào bụng?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thông tin mới đây cho hay, nạn nhân sang nhà hàng xóm nói chuyện rồi xô xát. Cầm dao lao vào truy sát hàng xóm nhưng bị can ngăn, nạn nhân đã tự đâm vào bụng mìn

    Thời gian qua, Công an tỉnh Bình Phước điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông tại khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài.

    Theo Vietnam Plus, khoảng 5h ngày 26/7, ông Võ Chánh (49 tuổi, ngụ phố Thanh Bình, phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài) sang nhà hàng xóm để nói chuyện liên quan đến tranh chấp đất đai.

    Hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Khi người dân nghe tiếng kêu la thất thanh chạy đến thì đã phát hiện ông Chánh nằm bất tỉnh, trên bụng và tay dính đầy máu.

    Hiện trường vụ việc


    Hôm nay, báo Trí Thức Trẻ cho biết, Công an tỉnh Bình Phước xác định, ông Võ Chánh tử vong là do tự đâm vào bụng.

    Theo thông tin này, khi đó, ông Võ Chánh cầm đục và dao sang nhà ông Lê Quang Dinh (hàng xóm). Thấy vậy, ông Dinh bỏ chạy vảo nhà. Vợ và 2 con của ông Dinh chạy đến can ngăn thì bị ông Chánh chém gây thương tích. 3 người con của ông Chánh cũng chạy sang can ngăn, tước dao, đục từ tay ông Chánh vứt ra xa.

    Ông Chánh tiếp tục đi lấy 1 con dao khác định tấn công tiếp thì bị con mình ôm lại từ phía sau. Ông Chánh liền dùng dao tự đâm vào bụng mình rồi ngã xuống đất. Những người bị thương được đưa đi cấp cứu nhưng ông Chánh tử vong do vết thương quá nặng.

    Hương Vân (Tổng hợp)

    [mecloud]yAM7idg8ol[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chet-sau-khi-sang-hang-xom-noi-chuyen-tu-dam-vao-bung-a103852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.