Vụ chồng bị đâm ở Tiền Giang: Bị sát hại vì làm rõ chuyện vợ ngoại tình


Thứ 3, 02/08/2022 | 15:12


Cùng sự kiện

Ông Đ.T.C. nghi vợ có tình cảm với người đàn ông làm việc trong cửa hàng điện thoại ở huyện Châu Thành (Tiền Giang), nên đến nói chuyện và bị đâm tử vong.

Theo thông tin ban đầu trên Tri thức trực tuyến, vào khoảng 22h ngày 1/8, ông Đ.T.C. (31 tuổi, ngụ xã Đông Hòa, huyện Châu Thành) nghi ngờ người đàn ông làm việc trong cửa hàng điện thoại di động ở xã Bình Trưng (huyện Châu Thành) có tình cảm với vợ.

Ông này tìm đến cửa hàng điện thoại để nói chuyện. Tại đây, ông C. và nhóm người trong cửa hàng mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Nạn nhân bị một người trong nhóm dùng dao đâm tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, nghi phạm đã rời khỏi hiện trường.

Công an huyện Châu Thành và Công an xã Bình Trưng đã đến khám nghiệm hiện trường, truy bắt hung thủ.

An ninh - Hình sự - Vụ chồng bị đâm ở Tiền Giang: Bị sát hại vì làm rõ chuyện vợ ngoại tình
Vụ việc xảy ra trước cửa hàng điện thoại. (Ảnh: Zing)

Trước đó, trên địa bàn tỉnh Tiền Giang cũng xảy ra vụ án mạng, nạn nhân là ông Đặng Hải Tr. (54 tuổi, tạm trú phường 5, thị xã Cai Lậy, Tiền Giang), người gây án chính là vợ của ông Tr. đang bị Công an tỉnh Tiền Giang tạm giữ.

Theo Pháp luật TP.HCM, vào khoảng 19h ngày 29/7, vợ chồng ông Tr. xảy ra mâu thuẫn ở trong phòng trọ, sau đó ông Tr. đi ra trước sân thì bà Ô. (44 tuổi) cầm con dao chạy theo đâm trúng vào bên đùi làm nạn nhân ngã gục xuống nền gạch.

Lúc này, những người sống chung khu nhà trọ phát hiện đưa ông Tr. đi cấp cứu. Tuy nhiên, trên đường đến bệnh viện, nạn nhân đã tử vong do đứt động mạch chủ của đùi. Sau khi gây án, nghi phạm Ô (quê Thừa Thiên-Huế) bị Công an bắt giữ cùng tang vật.

Theo người thân của ông Tr. cho biết, bà Ô. bỏ nhà đi hơn 1 năm, sau đó ông Tr. mới tìm đưa về ở được một thời gian lại tiếp tục bỏ đi. Cách đây khoảng 2 tháng, ông Tr.kêu về ở chung để phụ nuôi 3 đứa con, ông lo đi làm kiếm tiền. Tuy nhiên, vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn. Hiện tại, cha chết, mẹ bị bắt, 3 đứa trẻ bơ vơ.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-bi-dam-o-tien-giang-bi-sat-hai-vi-lam-ro-chuyen-vo-ngoai-tinh-a546494.html