Vụ chồng câm điếc sát hại vợ trong nhà vệ sinh: Công an thông tin chính thức


Thứ 5, 21/05/2020 | 12:07


Cùng sự kiện

Công an tỉnh Quảng Nam xác định, xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân trong sinh hoạt, người chồng lợi dụng lúc vợ đang gội đầu, tiến tới phía sau sát hại nạn nhân.

Công an tỉnh Quảng Nam xác định, xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân trong sinh hoạt, người chồng lợi dụng lúc vợ đang gội đầu, tiến tới phía sau dùng 2 tay bóp cổ và đè cổ vào thùng nước khiến nạn nhân không thể kháng cự.

Ngày 21/5, Công an tỉnh Quảng Nam đã có thông tin chính thức về vụ án chồng giết vợ vừa xảy ra trên địa bàn. Theo đó, công an đang tạm giữ người chồng là Phạm Văn Tới (SN 1989; ngụ phường An Phú, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) để điều tra hành vi Giết người.

An ninh - Hình sự - Vụ chồng câm điếc sát hại vợ trong nhà vệ sinh: Công an thông tin chính thức


Nghi can Phạm Văn Tới tại cơ quan công an. Ảnh: Người Đưa Tin 

Danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Thi Tuyết (SN 1989, bị câm điếc bẩm sinh, vợ của nghi phạm).

Trước đó, Công an tỉnh Quảng Nam nhận được tin báo về vụ việc người phụ nữ tử vong bất thường trên địa bàn. Ngay sau đó, đơn vị đã cử lực lượng tiếp cận hiện trường và điều tra về vụ việc.

Sau thời gian tập trung lực lượng điều tra, thu thập chứng cứ, sàng lọc các đối tượng nghi vấn, lực lượng công an đã xác định nghi can gây ra vụ án mạng trên lại chính là Tới.

Đối tượng bị câm điếc và không hợp tác nên quá trình điều tra gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bằng các chứng cứ thu thập được tại hiện trường cùng tài liệu điều tra xác minh, đến 17h30 ngày 17/5, Tới đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, khoảng 8h45 ngày 16/5, thấy vợ mình là chị Tuyết đang gội đầu trong nhà vệ sinh, Tới tiến đến phía sau dùng 2 tay bóp cổ và đè cổ chị Tuyết vào thùng nước bên cạnh nhiều lần làm nạn nhân không thể kháng cự được.

Một lúc sau, chị Tuyết vùng ra sau nên cả hai cùng ngã ra nền xi măng, Tới kiểm tra thì phát hiện chị Tuyết nằm bất động. Lúc này, Tới vào phòng bế con của mình chạy ra sân kêu cứu, ra hiệu là có 2 người phụ nữ vào nhà giết vợ mình.

Kết quả điều tra ban đầu xác định nguyên nhân vụ án mạng xuất phát từ mâu thuẫn trong sinh hoạt vợ chồng.

Thông tin về sự việc trước đó, khoảng 9h15 ngày 16/5, Tới chạy sang hàng xóm báo tin chị Tuyết bất tỉnh trong nhà vệ sinh và nhờ người đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam.

Các bác sĩ xác định chị Tuyết đã tử vong trước thời điểm nhập viện. Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện có vết bầm tím trên cổ nạn nhân.

Theo người thân nạn nhân, hàng ngày chị Tuyết mang sợi dây chuyền vàng và một nhẫn vàng nhưng tài sản này đã mất khi nạn nhân thiệt mạng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-cam-diec-sat-hai-vo-trong-nha-ve-sinh-cong-an-thong-tin-chinh-thuc-a324212.html