+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng đâm 3 người gia đình vợ thương vong: Buốt lòng gia cảnh éo le của nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi ra tay sát hại vợ và đâm trọng thương 2 em vợ, nghi phạm xách theo dao bầu và bỏ trốn lên đồi.

    Sau khi ra tay sát hại vợ và đâm trọng thương 2 em vợ, nghi phạm xách theo dao bầu và bỏ trốn lên đồi.

    Sáng mùng 1 Tết (ngày 5/2), công an tỉnh Hòa Bình cho biết đã bắt được đối tượng gây ra vụ trọng án xảy ra trên địa bàn khiến 1 người chết trên đường đi cấp cứu và 2 người khác bị thương nặng vào đêm Giao thừa.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 ngày 4/2 (tức đêm 30 Tết), tại xóm Lâu, xã Tân Lập, huyện Lạc Sơn đã xảy ra vụ trọng án nghiêm trọng. Cụ thể, do mâu thuẫn nên nghi phạm Bùi Văn Kiên (SN 1987) đã dùng dao đâm trọng thương vợ mình là chị Bùi Thị Hương. (SN 1986).Sau đó, Kiên tiếp tục dùng dao đâm anh Bùi Văn Hùng (SN 1997, ngụ xã Yên Thượng, huyện Cao Phong và chị Bùi Thị Dường (SN 1989, ngụ xã Miền Đồi, huyện Lạc Sơn) đều là em trai và em gái ruột của chị Hương.

    Đã bắt được nghi phạm đâm vợ và 2 em vợ rồi lẩn trốn trên đồi. Ảnh: Trí thức trẻ

    Sau khi gây án, Kiên đã bỏ trốn khỏi hiện trường với hung khí là con dao bầu lên sau đồi, chị Bùi Thị Hương được chở đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường do vết thương quá nặng. Còn 2 người anh, em ruột của chị Hương bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện huyện Lạc Sơn.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã truy bắt khẩn cấp hung thủ, tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi và điều tra vụ án mạng. Đến khoảng hơn 23h cùng ngày 4/2, cơ quan điều tra đã bắt được đối tượng Kiên đang lẩn trốn sau đồi.

    Ông Bùi Văn Tuyến, Chủ tịch UBND xã Tân Lập (huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình) cho biết, vợ chồng chị Hương đã sống ly thân được khoảng 2 tháng. Sau quyết định ly thân, con trai (SN 2012) và con gái (SN 2015) của vợ chồng nạn nhân được đưa về ông bà nội nuôi dưỡng, còn chị Hương đi làm công nhân tại Hà Nội. Kiên cũng đi làm xa. Đến Tết này thì xảy ra sự việc đau lòng.

    Nói thêm về vụ án mạng, ông Tuyến cho hay, hiện tại cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc. Còn theo thông tin từ người dân, mâu thuẫn là do chị Hương và 2 người em xuống nhà chồng đòi đón con đưa về ngoại chơi nhưng Kiên không đồng ý. Hai bên to tiếng, Kiên không kiềm chế được nên dẫn đến sự việc trên.

    "Hương và 2 em ruột xuống nhà Kiên đòi đón con về nhà ngoại chơi nhưng người chồng không đồng ý. Cãi nhau qua lại Kiên lấy dao đâm luôn tại nhà mình", ông Tuyến nói.

    Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-dam-3-nguoi-gia-dinh-vo-thuong-vong-buot-long-gia-canh-eo-le-cua-nan-nhan-a262091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan