+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng đâm chết vợ lúc rạng sáng, để lại 3 đứa con nhỏ: Hàng xóm tiết lộ bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ chồng đâm chết vợ lúc rạng sáng ở Nghệ An, hàng xóm cho biết cách đây mất tháng người chồng bất ngờ thay đổi tính nết và hay đánh vợ.

    Liên quan đến vụ chồng đâm chết vợ lúc rạng sáng ở Nghệ An, hàng xóm cho biết cách đây mất tháng người chồng bất ngờ thay đổi tính nết và hay đánh vợ, đêm thì hay ghen tuông.

    Vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong xảy ra vào khoảng 4h ngày 24/9, tại nhà anh Hoàng Văn Hùng (SN 1992), trú khối Phương Hồng, phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.

    Xác nhận trên báo chí, cán bộ phường Quỳnh Phương cho biết, vụ án mạng khiến 1 người chết. Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là chị Nguyễn Thị T. (SN 1993, vợ anh Hùng).

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh minh họa

    Theo báo Giao thông, sau khi cưới, vợ chồng anh Hùng ở chung với bố mẹ đẻ, nhưng ở căn nhà dưới. Hàng ngày, anh Hùng đi biển đánh cá, chị T. ở nhà chăm con và làm hậu cần. Rạng sáng ngày 24/9, gia đình nghe thấy tiếng ồn ào ở nhà dưới, khi xuống đến nơi thì phát hiện con dâu là chị T. nằm gục do bị đâm và tử vong khi đưa đi cấp cứu.

    Theo vị cán bộ phường Quỳnh Phương, lúc 20h ngày 23/9, vợ chồng anh Hùng vẫn bình thường. Tuy nhiên, đến rạng sáng ngày 24/9 thì không biết sao lại xảy ra chuyện. Hiện Công an thị xã Hoàng Mai đang khám nghiệm hiện trường và giám định pháp y để làm rõ sự việc. Hùng cũng bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra.

    Trong khi đó, báo Nghệ An đưa tin, người dân địa phương cho biết vợ chồng Hùng có 3 con nhỏ, hoàn cảnh khá khó khăn. Mấy tháng trước Hùng bất ngờ thay đổi tính nết, hay đánh vợ và đêm thì hay ghen tuông. Vào rạng sáng ngày 24/9, vợ chồng Hùng xảy ra cãi cọ, trong lúc nóng giận Hùng đã dùng dao đâm vợ nhiều nhát vào vùng bụng.

    Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-dam-chet-vo-luc-rang-sang-de-lai-3-dua-con-nho-hang-xom-tiet-lo-bat-ngo-a340070.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan