+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng đâm vợ, đốt nhà hàng xóm: Người phụ nữ ám ảnh khi suýt bị thiêu chết

    (ĐS&PL) - Nhiều ngày trôi qua, nhưng chị H. (Nghệ An) vẫn ám ảnh khi nhớ lại giây phút mẹ con chị suýt bị thiêu sống.

    Những ngày qua, người dân xóm 4, xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An- nơi xảy ra vụ án rúng động người chồng trong cơn cuồng ghen đã đâm vợ tử vong, tưới xăng đốt nhà hàng xóm vẫn chưa hết bàng hoàng.

    Theo đó, vào tối ngày 8/6, L.Đ.S (SN 1978, trú tại xóm 4, xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) dùng dao đâm vợ nhiều nhát khiến chị N.T.L (SN 1990) bị thương nặng. Sau đó, S sang nhà hàng xóm tưới xăng châm lửa phóng hỏa. Sau khi gây án, S. điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường, lao xuống kênh dẫn nước và tử vong. Chị L. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

    Chia sẻ với PV báo Dân Trí, chị N.T.H. (40 tuổi, ở xã Tràng Sơn, Đô Lương, Nghệ An) cho biết, chị vẫn còn ám ảnh vì mẹ con chị suýt bị thiêu sống.

    Chị H. cho biết, gia đình chị và gia đình anh S. cách nhau một nhà, quan hệ làng xóm láng giềng xưa nay không có gì bất thường. Anh S. được đánh giá là người đàn ông siêng năng, trách nhiệm với gia đình nhưng có tính hay ghen tuông. Bản thân chị H. cũng chứng kiến hoặc nghe vợ anh S. kể lại những lần người đàn ông này nổi máu ghen. Nhưng chị không ngờ, có ngày gia đình mình lại mang vạ từ thói ghen tuông của người hàng xóm.

    Cách đây khoảng nửa năm,  anh S. nghi ngờ anh Đ. (chồng chị H.) có tình ý với vợ mình là chị N.T.L..

    "Hôm đó, trước Tết nguyên đán, chồng tôi ở trong sân, thấy chị L. quét đường, gần bồn hoa của xóm nên nhắc người phụ nữ này dọn rác trên bồn. Có thế thôi mà anh S. vẫn nghi ngờ chồng tôi với vợ có tình ý với nhau. Chồng tôi quanh năm đi làm ăn xa, lễ Tết mới về nhà được vài hôm thì có gì với chị L. được?", chị H. chia sẻ.

    vu chong dam vo dot nha hang xom nguoi phu nu am anh khi bi suyt bi thieu song
    Chị H chỉ vào những đồ vật trong nhà đã bị cháy sém sau vụ hỏa hoạn. Ảnh: Dân Việt

    Đến tối ngày 8/5, chị H. nghe bên nhà anh S. có to tiếng, cãi vã nhưng do đã quen nên không bận tâm. Chị vào giường nằm xem điện thoại, còn gian nhà ngoài có 2 con và một người cháu ngồi xem ti vi. Lúc này, S. cầm một can xăng, bước vào phòng khách đổ rồi châm lửa đốt. Các con và cháu chị H. thấy thế, vội vã bỏ chạy ra ngoài...

    "Tôi đang nằm quay lưng ra phía ngoài, giường kê sát cửa thông ra phòng khách. Nghe tiếng con hét lên "Xăng, cháy, mẹ ơi", tôi hốt hoảng bật dậy. Lửa, khói từ phòng khách phừng phừng, táp vô phòng ngủ. Tôi lao ra theo hướng cửa thông với nhà bếp, chạy ra sân...", chị H. kể lại.

    Chỉ ít phút sau, phòng khách bốc cháy ngùn ngụt, lửa lan vào phòng ngủ. Nghe tiếng kêu cứu của chị H., hàng xóm chạy sang tham gia dập lửa.

    "Dập xong lửa, thấy các con an toàn, tôi thở phào nhẹ nhõm. Trong đêm, cả 3 mẹ con phải sang nhà ngoại ngủ nhờ. Chồng tôi hay tin đòi về nhưng tôi cản lại", chị H. nói.

    Suốt 3 đêm nay, chị H. không ngủ được. Mỗi khi nhắm mắt, chị H. vẫn cảm thấy sức nóng từ ngọn lửa áp sau lưng. Tuy nhiên, dù chưa biết lúc nào mới đủ kinh phí để sửa chữa căn nhà nhưng chị H. vẫn cảm thấy may mắn khi 4 người có mặt trong nhà thời điểm đó đã an toàn.

    Chia sẻ thêm với PV báo Dân Việt, những người dân xóm 4, xã Tràng Sơn cho biết, S. là người khá hiền lành, có trách nhiệm với gia đình, luôn lo lắng chăm sóc cho các con nhưng cục tính. Trước đó, và dịp Tết Nguyên đán, S từng vác dao đuổi chém anh Đ.

    Bà Lương Thị Ngọc cho biết, giữa hai vợ chồng anh S thường xảy ra mâu thuẫn, địa phương cũng đã can thiệp nhiều lần để hòa giải. Sự việc diễn ra rất bất ngờ, không ai nghĩ L.Đ.S lại có thể dùng dao đâm vợ nhiều nhát.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-dam-vo-dot-nha-hang-xom-nguoi-phu-nu-am-anh-khi-suyt-bi-thieu-chet-a578550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan