+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng đi tù, vợ trẻ bị trai bản thay nhau hiếp dâm: Nhân thân bất ngờ của 2 "yêu râu xanh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo xã Phì Nhừ cho hay, 2 đối tượng hiếp dâm người phụ nữ đều đã ly hôn vợ. Hai đối tượng này không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên chơi bời lêu lổng.

    Lãnh đạo xã Phì Nhừ cho hay, 2 đối tượng hiếp dâm người phụ nữ đều đã ly hôn vợ. Hai đối tượng này không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên chơi bời lêu lổng.

    Hai đối tượng tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Điện Biên

    Sáng nay 14/8, báo Bảo vệ pháp luật dẫn nguồn tin cho biết, VKSND huyện Điện Biên Đông (tỉnh Điện Biên) đang khẩn trương phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Điện Biên Đông, để điều tra, làm rõ vụ việc hiếp dâm tập thể một phụ nữ xảy ra trên địa bàn bản Háng Trợ, xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông.

    Nạn nhân là chị L.T.M. (SN 1997, trú bản Háng Trợ, xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên).

    Báo Bảo vệ pháp luật dẫn nguồn thông tin từ đại diện lãnh đạo VKSND huyện Điện Biên Đông cho biết: Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, VKSND huyện đã cử kiểm sát viên trực tiếp xuống hiện trường phối hợp với các điều tra viên của Công huyện Điện Biên Đông, kiểm sát chặt chẽ công tác khám nghiệm hiện trường.

    Song song với việc khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã khẩn trương rà soát, vận động các đối tượng ra đầu thú.

    “Chúng tôi đang trong quá trình củng cố chứng cứ, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật” - nguồn tin cho hay.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Báo Phụ nữ Việt Nam, lãnh đạo xã Phì Nhừ (huyện Điện Biên Đông) cho biết, các đối tượng hiếp dâm chị M. đều sinh sống tại bản Háng Trợ và là hàng xóm ngay gần nhà nhau.

    "Cả 2 đối tượng đều đã ly hôn vợ. Ở địa phương, 2 đối tượng này không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên chơi bời lêu lổng.

    Lợi dụng thời gian chồng chị M. đang ngồi tù, 2 đối tượng đã lẻn vào nhà thực hiện hành vi đồi bại với chị M. Khu vực chị M. sinh sống cũng hoang vu, thời điểm xảy ra sự việc vào buổi đêm nên rất khó để hàng xóm khác phát hiện", vị lãnh đạo xã thông tin.

    Bà Lò Thị Luyến, Chủ tịch Hội LHPN Điện Biên, cho biết, sau khi nắm được thông tin về vụ việc đã chỉ đạo Hội LHPN huyện Điện Biên Đông, theo dõi, giám sát hoạt động của cơ quan điều tra để kịp thời thông tin, đảm bảo quyền lợi cho hội viên phụ nữ.

    Trước đó, theo báo Điện Biên, chị L.T.M trình báo cơ quan công an về việc bị hai đối tượng lạ mặt hiếp dâm vào hồi 00h ngày 13/8.

    Theo trình báo, chị M. đang ngủ cùng với 2 con tại nhà riêng ở bản Háng Trợ thì có 2 đối tượng nam giới lạ mặt xông vào nhà khống chế và thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, 2 đối tượng rời khỏi hiện trường.

    Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Điện Biên Đông đã khẩn trương phối hợp với Công an xã Phì Nhừ vận động các đối tượng ra đầu thú.

    Đến khoảng 9h ngày 13/8, hai đối tượng phạm tội đã ra đầu thú. Tại cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Điện Biên Đông, 2 đối tượng được xác định danh tính là: Hờ A Trầu và Hờ A Lái, đều SN 1998, trú tại bản Háng Trợ, xã Phì Nhừ.

    Trầu và Lái đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình; trong đó Trầu thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân 3 lần, Lái thực hiện 2 lần.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-di-tu-vo-tre-bi-trai-ban-thay-nhau-hiep-dam-nhan-than-bat-ngo-cua-2-yeu-rau-xanh-a334917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan