+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng giết vợ ở Yên Bái: Nghi phạm không biết chữ, ghen tuông khi vợ nhắn tin

    ĐS&PL Vũ Văn Tỵ không biết chữ, ghen tuông khi nghĩ vợ quan hệ bất chính, hay nhắn tin cho người khác vào ban đêm. Bực tức, Tỵ dùng dao đâm vợ tử vong trong đêm mùng 5 Tết Nhâm Dần.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái đang tạm giữ hình sự Vũ Văn Tỵ (45 tuổi, ở thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình) để điều tra hành vi giết người.

    Nạn nhân là bà N.T.M.T. (45 tuổi).

    vu chong giet vo o yen bai nghi pham khong biet chu ghen tuong khi vo nhan tin
    Vũ Văn Tỵ tại cơ quan công an. (Ảnh Công an Yên Bái)

    Thông tin trên VietnamNet, ông Tỵ và bà N.T.M.T. kết hôn, sau đó sống ly thân khoảng 10 năm. Bốn năm gần đây, họ hàn gắn tình cảm, quay lại sống chung. Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn.

    Khi chung sống, ông Tỵ thấy vợ ít quan tâm đến mình, hay nhắn tin cho người khác ban đêm. Do không biết chữ nên nghi phạm không hiểu nội dung các tin nhắn này. Vũ Văn Tỵ nghi ngờ bà T. có quan hệ bất chính.

    Tối 5/2 (mùng 5 Tết Nhâm Dần), ông Tỵ thấy vợ ra ngoài nên nghi phạm lấy xe máy đi theo. Thấy vợ đi vào nhà nghỉ, ông Tỵ vào kiểm tra nhưng không thấy bà T.. Sau khi nghi phạm gọi người nhà của bà T. đến, người phụ nữ này cùng chồng về nhà.

    Tri thức trực tuyến cho hay, đến 22h cùng ngày, ông Tỵ đề nghị nói chuyện với vợ nhưng bà T. không quan tâm. Thấy vậy, nghi phạm đập điện thoại của vợ rồi đi ngủ. Đến nửa đêm, Tỵ tỉnh giấc, cầm dao đâm bà T. tử vong.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-giet-vo-o-yen-bai-nghi-pham-khong-biet-chu-ghen-tuong-khi-vo-nhan-tin-a527784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan