+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng giết vợ rồi bỏ trốn ở Hòa Bình: Nghi phạm ra đầu thú sau 10 ngày "cố thủ" trên núi đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm giết vợ rồi bỏ trốn ở Hòa Bình đã ra đầu thú sau 10 ngày "cố thủ" trên núi đá.

    Nghi phạm giết vợ rồi bỏ trốn ở Hòa Bình đã ra đầu thú sau 10 ngày "cố thủ" trên núi đá.

    Chiều 1/8, trao đổi trên báo Người lao động, Thượng tá Trần Anh Tuấn, Trưởng Công an huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình, cho biết Bùi Văn Tiển, nghi phạm giết vợ hôm 22/7 vừa qua rồi trốn lên núi đá "cố thủ" đã đầu thú.

    Theo đó, vào khoảng 9h ngày 1/8, lực lượng Công an huyện Yên Thủy đã xác định được vị trí chính xác của đối tượng Bùi Văn Tiển đang lẩn trốn tại một núi đá thuộc xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy.

    Lực lượng công an đã dùng các biện pháp nghiệp vụ cùng người nhà vận động nghi phạm ra đầu thú. Đến khoảng 12h cùng ngày, Tiển đã xuống núi đầu thú và được đưa về Công an huyện Yên Thủy để củng cố hồ sơ, xử lý.

    Nghi phạm tại cơ quan công an - Ảnh: Plo.vn

    Trao đổi trên báo Người đưa tin, Thiếu úy Bùi Đức Chiều - Phó đội trưởng đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Yên Thủy cho biết: “Trưa 31/7, nhận được thông tin trinh sát báo về đã phát hiện chính xác nơi đối tượng Bùi Văn Tiển lần trốn.

    Đến 13h cùng ngày, Công an huyện Yên Thủy cùng người thân của đối tượng vào tiếp cận, nhưng phải kiên trì 19 tiếng sau với thuyết phục được đối tượng đầu thú. Phải đến 12h trưa 1/8 mới đưa được đối tượng Bùi Văn Tiển về trụ sở công an huyện an toàn”.

    Thiếu úy Chiều cho biết thêm, đây là vụ trọng án và đối tượng Tiển cùng toàn bộ hồ sơ vụ án sẽ được bàn giao cho các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Hòa Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

    Trước đó, như tin đã đưa, tối 22/7, Tiển xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị P.T.H. (36 tuổi) tại nhà riêng ở thôn Nhòn, xã Lạc Thịnh.

    Sau đó, người này dùng dao, điếu cày tấn công khiến chị H. tử vong. Khi công an đến hiện trường, Tiển đã trốn trên ngọn núi cách nhà 6 km.

    Công an địa phương sau đó đã huy động hơn 100 cảnh sát cùng chó nghiệp vụ vây ráp khu vực nghi can ẩn náu.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-giet-vo-roi-bo-tron-o-hoa-binh-nghi-pham-ra-dau-thu-sau-10-ngay-co-thu-tren-nui-da-a286860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan