+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng giết vợ rồi tự sát: Mâu thuẫn ghen tuông tạo nên bi kịch

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chỉ vì mâu thuẫn gia đình, ghen tuông, nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng đã sát hại vợ, đâm trọng thương con nhỏ rồi uống thuốc sâu tự tử.

    (ĐSPL) - Chỉ vì mâu thuẫn gia đình, ghen tuông, nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng đã sát hại vợ, đâm trọng thương con nhỏ rồi uống thuốc sâu tự tử.

    Nạn nhân trong vụ án thương tâm trên là chị Trần Thị Ngọc H (19 tuổi) và con trai Đ.P.L (20 tháng tuổi), trú tại xã Suối Tre, thị xã Long Khánh (Đồng Nai).

    Theo lời ông Trần Văn Hùng (bố nạn nhân H), hai năm trước, H kết hôn với Đoàn Huy Hoàng (33 tuổi). Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Hơn một năm sau, cháu L chào đời. Vốn là chàng trai hiền lành, chịu khó và rất thương vợ con nhưng từ ngày thất nghiệp, chỉ ở nhà, Hoàng đâm ra hay cằn nhằn. Đặc biệt khi nghe những lời đồn thổi về việc chị H đi uống cà phê với một người đàn ông lạ, Hoàng càng hay cáu giận hơn. Thậm chí, Hoàng còn tỏ ra ghen tuông, nghi ngờ vợ ngoại tình. Chị H từng bị Hoàng đánh và công an địa phương đã đến nhắc nhở, giải quyết.

    Ông Đoàn Văn Cường (bố Đoàn Huy Hoàng) cho hay, nhiều lần, gia đình nội ngoại hai bên đã can thiệp, khuyên ngăn hai vợ chồng không nên to tiếng mà phải tìm cách giải quyết. Nhưng, gia đình không thể ngờ có ngày bi kịch lại xảy ra chỉ vì mâu thuẫn ghen tuông. Vụ án thương tâm đã khiến nhiều người không khỏi xót xa và là nỗi mất mát quá lớn cho người thân.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 1h30 ngày 8/1. Lúc này, vợ chồng ông Hùng đi cạo mủ cao su về, hoảng hồn phát hiện chị H và cháu L nằm bất động trên vũng máu.

    Ngay lập tức, ông bà hô hoán, kêu cứu hàng xóm để đưa hai mẹ con đi bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, chị H đã tử vong. Riêng, cháu L được chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP HCM) trong tình trạng nguy kịch với vết thương thấu ngực xuyên qua cơ hoành xuống bụng, băng ngang qua mặt trước và sau dạ dày. Vết thương làm tổn thương cả lách. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.

    Cháu L đã được phẫu thuật nhưng sức khỏe còn rất yếu. Ảnh: N.P

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một con dao dính máu kèm bức thư tuyệt mệnh được cho là của Đoàn Huy Hoàng để lại. Nội dung bức thư viết, bản thân hắn rất thương vợ con nhưng vì không đủ khả năng lo nên mới nghĩ đến chuyện sát hại vợ rồi tự tử để chết chung.

    Ngay sau đó, mọi người đi tìm và phát hiện Hoàng đang nằm bất tỉnh cách căn nhà của chị H và con trai khoảng 1km. Miệng Hoàng bốc mùi thuốc diệt cỏ, bên cạnh là một chai thuốc diệt cỏ đã mở nắp. Trên cổ Hoàng có một vết cứa sâu. Mọi người nhanh chóng chuyển Hoàng đến Bệnh viện Suối Tre cấp cứu nhưng do tình trạng xấu nên đã chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (TP Biên Hòa) để điều trị. Hiện, Hoàng vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, hôn mê sâu.

    Được biết, sau khi phẫu thuật, cháu L đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, do sức khỏe còn rất yếu, vết thương lại khá nặng nên cháu vẫn đang được nằm trong phòng hồi sức đặc biệt, theo dõi chặt chẽ.

    Video tham khảo:

    Giết vợ vì ghen, lĩnh án chung thân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-giet-vo-roi-tu-sat-mau-thuan-ghen-tuong-tao-nen-bi-kich-a78406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan