Vụ chồng giết vợ tại tòa vì hòa giải bất thành: Khởi tố nghi phạm


Thứ 3, 25/09/2018 | 03:54


Cùng sự kiện

Sau nhiều lần đề nghị vợ trở về nhà đoạn tụ nhưng bất thành, đối tượng Hùng đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào người bà Thuận dẫn đến tử vong.

Sau nhiều lần đề nghị vợ trở về nhà đoạn tụ nhưng bất thành, đối tượng Hùng đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào người bà Thuận dẫn đến tử vong.

Sáng 25/9, VKSND tỉnh Đắk Lắk đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Hùng (42 tuổi, ngụ phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ) để điều tra về hành vi "Giết người". Trong đó, nạn nhân là bà Nguyễn Thị Bích Thuận (44 tuổi, vợ Hùng).

Trước đó, sáng 11/9, TAND thị xã Buôn Hồ mời vợ chồng Hùng đến tham gia buổi hòa giải trước khi ly hôn. Tại phiên hòa giải, Hùng nhiều lần khuyên vợ quay lại nhưng bà Thuận không đồng ý, một mực đòi ly dị.

Kết thúc buổi hòa giải, Hùng cùng vợ ra hành lang trụ sở tòa để nói chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Đối tượng Hùng giết vợ vì hòa giải bất thành. Ảnh: Zing.vn

Trong lúc cãi nhau, Hùng rút dao thủ sẵn trong người đâm 2 nhát vào ngực, bụng và 4 nhát vào lưng bà Thuận, khiến nạn nhân gục tại chỗ. Bà Thuận được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong do vết thương quá nặng.

Theo lời khai của Hùng, nghi can và bà Thuận có 3 người con. Cách đây hơn một tháng, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, bà Thuận bỏ nhà đi cho đến nay.

Trong thời gian này, nhiều lần Hùng gọi vào số điện thoại của vợ nhưng nghe giọng một người đàn ông bắt máy.

Hùng nghĩ bà Thuận có bồ nên khi đến tòa hòa giải, ông ta thủ sẵn dao trong người với mục đích tìm nhân tình của vợ để đâm. Tuy nhiên, sau khi tòa hòa giải, bà Thuận không đồng ý quay lại nên Hùng dùng dao đâm chết vợ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-giet-vo-tai-toa-vi-hoa-giai-bat-thanh-khoi-to-nghi-pham-a245314.html