+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng livestream đánh vợ đang mang bầu ở Quảng Ninh: Hé lộ quá khứ bất hảo

    ĐS&PL Liên quan vụ chồng livestream, đánh tới tấp vợ đang mang bầu ở Quảng Ninh, đối tượng từng 2 lần bị xử án tù về tội danh cố ý gây thương tích.

    Ngày 3/10, UBND TP Cẩm Phả, Quảng Ninh cho biết đã chỉ đạo UBND phường Cửa Ông phối hợp với công an thành phố điều tra, xác minh làm rõ vụ việc người đàn ông đánh vợ tới tấp.

    Cụ thể, khoảng 13h ngày 1/10, Công an phường Cửa Ông tiếp nhận nguồn tin của chị L.N.N.Y (SN 2001, thường trú 12E, Ngô Thời Nhậm, Phường Thuận Hòa, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) trình báo về việc bị hành hung.

    Theo đó, vào khoảng 11h cùng ngày, chị Y bị anh N.M.N (SN 1995, thường trú tổ 9, khu 2, Cửa Ông, Cẩm Phả) xảy ra cãi vã. Anh N dùng tay đánh liên tiếp vào mặt, vào đầu chị Y làm chảy máu mũi và dùng chân đạp vào mặt chị Y. Tiếp đó, anh N dùng điện thoại quay video đăng lên mạng xã hội Facebook.

    vu chong livestream danh vo dang mang bau o quang ninh he lo qua khu bat bao
    Người vợ đang mang bầu bị chồng hành hung. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo báo Vietnamnet, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do anh N. bảo chị Y. đưa tiền đi ăn cưới một người bạn, nhưng chị Y. không đưa. Cả hai chưa đăng ký kết hôn, nhưng đã sống chung với nhau như vợ chồng. Ngoài ra, nạn nhân cho biết đang mang thai được 13 tuần.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an phường Cửa Ông triệu tập anh N. lên làm việc. Tại trụ sở Công an, anh H. thừa nhận việc đánh, xâm hại sức khỏe của chị Y. và quay clip lại đăng lên mạng xã hội nhưng sau đó đã xóa.

    Chị Y. cũng được đưa đi khám thương tích tại bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả. Kết quả tình trạng bình thường.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Giao thông, ông Phạm Ngọc Lự, Phó Chủ tịch UBND phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả cho biết, giữa anh N. và chị Y. sống với nhau như vợ chồng được vài tháng nay, cả 2 đều không có công ăn việc làm ổn định. Đặc biệt, anh N. từng có 2 lần bị xử án tù về tội danh cố ý gây thương tích. Lần đầu thì bị xử 36 tháng, nhưng cho hưởng án treo. Lần thứ 2 thì bị xử 6 năm tù giam.

    N. mới ra tù về địa phương được vài tháng và thuộc diện đang bị quản thúc.

    Như tin đã đưa, ngày 2/10, mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút với nội dung người phụ nữ đang mang bầu nghi bị chồng đánh tới tấp. Trong nội dung clip, người đàn ông cho rằng sau khi đi ăn cưới về thì thấy áo của mình bị vợ dùng kéo cắt rách. Đồng thời, người này tức tối khi kể rằng bị vợ mang mắm tôm lên phòng ném vào người.

    Sau đó, người đàn ông liên tục chửi bới và lao tới đánh vào đầu của người vợ khiến nạn nhân chảy máu mũi. Chưa dừng lại, người đàn ông này còn dùng chân ấn ghì đầu vợ xuống nền nhà, tiếp tục chửi bới và dọa đánh chết trong tiếng kêu thét thảm thiết của người này.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-livestream-danh-vo-dang-mang-bau-o-quang-ninh-he-lo-qua-khu-bat-hao-a553005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan