+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng nghi tâm thần sát hại vợ và con trai 4 tuổi: Anh rể bàng hoàng kể lại sự việc

    • DSPL
    ĐS&PL Theo anh rể của nghi phạm, trước khi xảy ra sự việc đau lòng, người chồng có biểu hiện bất bình thường nên người nhà nhiều lần đưa đến bệnh viện để thăm khám.

    Theo anh rể của nghi phạm, trước khi xảy ra sự việc đau lòng, người chồng có biểu hiện bất bình thường nên người nhà nhiều lần đưa đến bệnh viện để thăm khám.

    Nghi can cùng hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật 

    Liên quan đến vụ chồng nghi tâm thần sát hại vợ cùng con trai 4 tuổi, ngày 8/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ để điều tra.

    Theo đó, sự việc xảy ra tại địa bàn xã Hòa Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp.

    Danh tính nghi phạm được xác định là Đặng Quốc Hiệp, tự Mót (SN 1990).

    Anh Đỗ Minh Tâm (SN 1978, xã Hòa Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp), anh rể của nghi phạm bàng hoàng kể lại sự việc: "Vào thời điểm đó, Hiệp chạy xe máy đến nhà tôi gọi cửa, báo tin đã giết vợ và con trai 4 tuổi. Hay tin dữ, ngay trong đêm, tôi tức tốc đến hiện trường, đồng thời kêu thông báo với cha vợ ở cạnh bên về việc Hiệp đã giết vợ và con nhỏ. Khi mọi người tiếp cận hiện trường thì T. đã tử vong. Riêng cháu H. vẫn còn thở thoi thóp nên tôi cùng người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu không qua khỏi”.

    Anh Tâm cho hay, trước khi chị T. và cháu H. bị sát hại, Hiệp có biểu hiện bất thường nghi bệnh tâm thần nên người nhà nhiều lần đưa Hiệp đến các bệnh viện tâm thần để thăm khám. Sau đó, Hiệp về nhà sinh sống không lâu thì xảy ra án mạng đau lòng.

    “Thường ngày, Hiệp được cho là người yêu thương vợ con, nhưng không hiểu vì sao lại gây án dã man như thế”, anh Tâm nói.

    Là người có mặt bảo vệ hiện trường, ông Nguyễn Thanh Hồng, Trưởng ấp Tân Hòa, xã Hòa Thành nhớ lại:

    “Đêm đó, sau khi nhận tin báo, tôi cùng chính quyền địa phương có mặt hỗ trợ lực lượng Công an bảo vệ hiện trường. Thời điểm này, Hiệp đã được cơ quan Công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

    Tuy nhiên, Hiệp vẫn im lặng và không nói lời nào về nguyên nhân gây án. Dù nhà của vợ chồng Hiệp cạnh nhà cha ruột và người anh trai nhưng do đêm tối nên không ai nghe thấy gì bất thường. Đến khi phát hiện có nhiều người tụ tập đông trước nhà của Hiệp thì mọi người mới biết sự việc”.

    Nhiều người chưa hết bàng hoàng sau khi sự việc xảy ra. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật 

    Thông tin về sự việc trước đó, vào khoảng 3h ngày 7/10, anh Tâm đang ngủ trong nhà thì nghe Hiệp kêu cửa, nói với anh Tâm là đã giết vợ và con của mình.

    Sau khi nghe vụ việc, anh Tâm chạy qua nhà Hiệp thì thấy chị Nguyễn Thị Mộng T. (SN 1990, là vợ Hiệp) nằm chết trên giường ngủ, có vết cắt ở cổ, chảy nhiều máu.

    Ngoài ra, bé Đ.M.H (SN 2016, là con của chị T. và Hiệp), trên cổ cũng có dấu vết cắt, trong tình trạng sức khỏe yếu, khó thở, kêu khóc.

    Thấy vậy, anh Tâm tri hô để người dân đưa bé H. đi cấp cứu nhưng bé đã chết trên đường. Trước đó, Hiệp từng được chẩn đoán bệnh rối loạn tâm thần.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân sự việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-nghi-tam-than-sat-hai-vo-va-con-trai-4-tuoi-anh-re-bang-hoang-ke-lai-su-viec-a341830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan