+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng sát hại vợ rồi tự tử 3 lần: Tình hình sức khỏe của nghi phạm

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ ghen tuông, gã chồng sát hại vợ rồi tự tử 3 lần ở Thanh Hóa, sức khỏe nghi phạm hiện đã ổn định tuy nhiên còn mệt, không muốn giao tiếp.

    Liên quan vụ ghen tuông, gã chồng sát hại vợ rồi tự tử 3 lần ở Thanh Hóa, sức khỏe nghi phạm hiện đã ổn định tuy nhiên còn mệt, không muốn giao tiếp.

    Ngày 8/4, Công an huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa đang điều tra làm rõ vụ án mạng do mâu thuẫn gia đình xảy ra trên địa bàn thôn Hồ Quang, xã Điền Quang.

    Theo đó, do nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng, Phạm Văn Trung (SN 1981) đã dùng dao đâm 3 nhát vào người chị Phạm Mai L. (SN 1984) khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây an, Trung tự tử 3 lần nhưng bất thành.

    Căn nhà nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Lao động

    Báo Công Lý đưa tin, bệnh viện Đa khoa huyện Bá Thước (Thanh Hóa) cho biết, Phạm Văn Trung nhập viện vào lúc 4h40’ ngày 7/4, lúc đó tỉnh táo. Qua thăm khám ở vùng miệng, khoang việng, lưỡi có các chất màu xanh, bệnh nhân có nói là uống thuốc diệt chuột. Quanh cổ có vết lằn, bệnh nhân cho biết là thắt cổ nhưng dây bị đứt. Ở bụng có vết thương nhỏ qua da không xuyên thấu vào khoang bụng, bệnh nhân cho biết là lấy dao tự đâm. Khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sỹ tiến hành cấp cứu bơm, rửa dạ dày.

    Nguồn tin cho hay, hiện tại mọi chỉ số sinh tồn đang trong tình trạng bình thường, dưới sự giám sát, theo dõi chặt chẽ của các bác sỹ, bệnh nhân còn rất mệt, không muốn giao tiếp.

    Cơ quan điều tra đang giám sát chặt chẽ đối với Trung để phục vụ công tác điều tra.

    Được biết, sau khi sát hại vợ, xong Trung tìm cách thắt cổ không được, trèo lên mái nhà nhảy xuống đất không chết, sau đó đã uống thuốc diệt cỏ, thuốc chuột tự tử. Sau đó Trung được đưa tới bệnh viện để cấp cứu.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân, giám sát chặt chẽ nghi phạm gây ra sự việc.

    Bước đầu nguyên nhân vụ án mạng được xác định, do Trung ghen tuông nên đã sát hại vợ.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-sat-hai-vo-roi-tu-tu-3-lan-tinh-hinh-suc-khoe-cua-nghi-pham-a361844.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan