+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng sát hại vợ và con gái: Nghi phạm cùng 2 nạn nhân đi mua hoa trước khi gây án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo những người dân sống gần hiện trường vụ án cho biết, cuộc sống vợ chồng chị H. khá ấm êm, chưa thấy cãi vã bao giờ.

    Theo những người dân sống gần hiện trường vụ án cho biết, cuộc sống vợ chồng chị H. khá ấm êm, chưa thấy cãi vã bao giờ.

    Ngày 9/3, Công an huyện Đông Anh, TP.Hà Nội đang điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong xảy ra trên địa bàn huyện.Nạn nhân được xác định là chị Đ.T.H (SN 1983) và con gái là cháu N.T.D.P (SN 2014, đang tạm trú tại huyện Đông Anh). Nghi phạm gây án được xác định là chồng của chị H.

    Hiện trường vụ án chồng sát hại vợ, con bị cơ quan điều tra niêm phong.

    Chiều 9/3, PV tìm đến xã Đại Mạch, huyện Đông Anh – là nơi xảy ra vụ án để tìm hiểu thêm thông tin. Thông tin với chúng tôi, một người dân kể lại, trưa ngày 8/3, sau khi thấy công an đến kiểm tra hiện trường thì người dân mới biết có án mạng xảy ra.

    Vụ án khiến người dân bàng hoàng bởi trước khi xảy ra vụ án, mọi người trong khu còn nhìn thấy chị H. cùng chồng con đi mua hoa 8/3.

    “Căn nhà nhỏ nơi xảy ra vụ án nằm sâu cách khá xa khu dân cư nên thời điểm xảy ra vụ án chúng tôi không phát hiện gì bất thường. Nếu công an không gọi người dân đến làm chứng thì không ai biết chị H. và con gái bị chồng sát hại. Căn nhà xảy ra vụ án do nạn nhân mua lại, chị H.và cô con gái đã chuyển về sinh sống nhiều năm.

    Căn nhà nơi xảy ra vụ trọng án đau lòng.

    Người chồng ít khi xuất hiện ở đây. Mỗi lần gặp anh ta đeo khẩu trang nên chúng tôi không thấy mặt bao giờ. Cô vợ đang công tác trong nội thành, vài lần gặp cô ấy tôi thấy cô ấy là người hiền lành. Tôi cũng chưa thấy vợ chồng họ "nặng lời" với nhau bao giờ” , người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết.

    Trước đó, vào ngày 8/3, Công an huyện Đông Anh nhận tin báo tại một căn phòng trên địa bàn huyện này xảy ra vụ việc chồng sát hại vợ và con gái 7 tuổi.

    Thời điểm xảy ra vụ việc vào trưa cùng ngày, người chồng đã dùng dao sát hại vợ và con gái 7 tuổi, sau đó tự tử nhưng không thành.

    “Hiện người chồng vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện. Chúng tôi đang chờ sức khoẻ nghi phạm này ổn định mới có thể làm việc, lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng”, vị lãnh đạo này thông tin.Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-sat-hai-vo-va-con-gai-nghi-pham-cung-2-nan-nhan-di-mua-hoa-truoc-khi-gay-an-a358624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan