Vụ chồng tung cước đánh vợ mới sinh: Người nhà nạn nhân hé lộ lý do mâu thuẫn


Thứ 3, 27/08/2019 | 08:31


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ chồng bạo hành người vợ mới sinh dã man tại Long Biên, người nhà nạn nhân cho biết, mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng xuất phát chỉ vì cái ti vi.

Liên quan đến vụ chồng bạo hành người vợ mới sinh dã man tại Long Biên, người nhà nạn nhân cho biết, mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng xuất phát chỉ vì cái ti vi. 

Theo lời người nhà chị L., anh V. đánh vợ chỉ vì chiếc ti vi. Ảnh cắt từ clip. 

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh người chồng liên tục đánh, đá vào đầu, mặt người vợ đang bế trên tay con nhỏ mới sinh khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. 

Theo thông tin trên báo Người Đưa Tin, sự việc trên xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 26/8, tại chung cư CT1B, phường Thạch Ban, quận Long Biên, Hà Nội. Người chồng trong clip là Nguyễn Xuân V.  (1987, là võ sư), còn vợ là Vũ Thu L. (SN 1992).

Anh Vũ Mạnh N. (anh trai của chị L.) cho biết, đây không phải lần đầu tiên em gái anh bị chồng bạo hành. Theo anh N., mặc dù chị L. mới chỉ sinh con được 2 tháng, đang trong thời gian ở cữ sức khỏe còn rất yếu nhưng V. lại đánh vợ dã man như vậy, L. đang bế con, V. vẫn không buông tha.

“Chuyện chẳng có gì to tát, chỉ là hôm qua, em gái tôi định đưa tivi từ phòng chồng sang phòng hai mẹ con để xem nhưng anh ta không đồng ý, chửi bới và sau đó lao vào đánh vợ. Sau đó, người giúp việc gọi điện kể lại sự việc cho chúng tôi. Nghe xong, chúng tôi vội vàng sang thì V. còn đe dọa đòi đánh”, anh N. chia sẻ về mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng chị L. dẫn đến sự việc trên với báo Người Đưa Tin. 

Xác nhận trên báo Giao thông, chỉ huy Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận hồ sơ giải quyết vụ việc võ sư Nguyễn Xuân V. đánh đập dã man người vợ mới sinh con 2 tháng.

Chị L. kết hôn với V. được 9 năm, khi đó chị L. đang là sinh viên. Trong quãng thời gian chung sống, hai vợ chồng cũng có nhiều xích mích nhưng L. đều có thể nhẫn nhịn, nhưng lần này là lần nghiêm trọng nhất.

“V. ra tay quá tàn bạo khiến gia đình vô cùng bức xúc. Không những thế, đến giờ nó vẫn nhắn tin đe dọa, đòi đốt cả gia đình nhà tôi. Gia đình chúng tôi đang làm việc với công an và mong muốn pháp luật sẽ trừng trị thích đáng hành vi côn đồ này, bảo vệ em gái cũng như gia đình tôi”, anh N. bày tỏ với báo Công an TP.HCM.

Hiện Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên) đang làm việc với gia đình chị L. để làm rõ vụ việc. Lãnh đạo Công an phường này cũng xác nhận đã tiếp nhận được đơn trình báo của gia đình chị L. và hiện đang xác minh, làm rõ.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-tung-cuoc-danh-vo-moi-sinh-nguoi-nha-nan-nhan-he-lo-ly-do-mau-thuan-a290501.html