+Aa-
    Zalo

    Vụ chủ biệt thự "dát vàng" Thiện Soi: Vì sao nữ đại gia, vợ diễn viên nổi tiếng bị bắt?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ đại gia Thiện Soi bị bắt, cơ quan công an đã bắt tạm giam bà Lâm Thị Thu Trà - được xem là đại gia, vợ diễn viên nổi tiếng - để điều tra.

    Liên quan vụ đại gia Thiện Soi bị bắt, cơ quan công an đã bắt tạm giam bà Lâm Thị Thu Trà - được xem là đại gia, vợ diễn viên nổi tiếng - để điều tra.

    Bị can Lâm Thị Thu Trà- Ảnh: Plo.vn

    VnExpress đưa tin, tối 7/4, bà Lâm Thị Thu Trà (47 tuổi) và chị dâu Đặng Thị Tuyết Lan (55 tuổi, cùng ở TP Vũng Tàu), bị Công an thị xã Phú Mỹ bắt tạm giam để điều tra hành vi Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

    Việc khám xét nơi ở của hai nghi can trên đường Bình Giã (phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) đến nửa đêm chưa kết thúc. Cảnh sát thu giữ nhiều giấy tờ, tài liệu.

    Theo cơ quan điều tra, việc bắt hai nghi can này nằm trong quá trình mở rộng điều tra vụ án Cho vay lãi nặng và Rửa tiền do cha con Lê Thái Thiện (55 tuổi) và Lê Thái Phong (21 tuổi) thực hiện, sau 4 tháng điều tra.

    Liên quan đến vụ việc, Tuổi Trẻ Online thông tin thêm, trong quá trình khám xét nhà của Thiện "Soi", cơ quan điều tra thu giữ được các tài liệu thể hiện bà Trà và Lan đã cho Thiện "Soi" vay nhiều tỷ đồng với mức lãi suất từ 2.000-3.000 đồng/1 triệu/1ngày.

    Bước đầu cơ quan điều tra xác định Trà và Lan đã thu lợi bất chính hơn 100 triệu đồng.

    Cơ quan công an khám xét nhà của Lâm Thị Thu Trà - Ảnh: Báo Bà Rịa-Vũng Tàu

    Cũng theo Tuổi Trẻ Online, bà Lâm Thị Thu Trà nổi tiếng là một đại gia trên lĩnh vực kinh doanh bất động sản ở Vũng Tàu, đồng thời là vợ của một diễn viên điện ảnh khá nổi tiếng cách đây nhiều năm là K.Q.. Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng bà này xuất hiện khá nhiều trên một số báo điện tử trong những năm qua.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-biet-thu-dat-vang-thien-soi-vi-sao-nu-dai-gia-vo-dien-vien-noi-tieng-bi-bat-a361766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan