Vụ chủ nhà bị đánh vì từ chối nhận 5 nghìn đồng cho 7 người đi vệ sinh: Danh tính các đối tượng


Thứ 4, 10/04/2019 | 11:27


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ việc chủ nhà bị đánh bất tỉnh vì từ chối nhận 5 nghìn đồng cho 7 người đi vệ sinh, hiện cơ quan công an đã xác định được danh tính nhóm đối tượng.

Liên quan đến vụ việc chủ nhà bị đánh bất tỉnh vì từ chối nhận 5 nghìn đồng cho 7 người đi vệ sinh, hiện cơ quan công an đã xác định được danh tính nhóm đối tượng.

Theo đó, sáng 10/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thượng tá Phạm Ngọc Hiếu - Phó trưởng Công an huyện Vụ Bản, Nam Định cho biết: “Quá trình điều tra, nhóm đối tượng liên quan đến vụ xô xát gần khu vực Phủ Dầy khiến ông Trần Văn T., chủ quán kinh doanh dịch vụ vệ sinh công cộng trọng thương ban đầu được xác định có 4 đối tượng.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Ngọc Chiến (SN 1962), Nguyễn Ngọc Thuật (SN 1963), Nguyễn Văn Trường (SN 1971) và Nguyễn Văn Quang (SN 1983) đều trú tại xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội", Thượng tá Phạm Ngọc Hiếu nói.

Chiếc xe chở nhóm người ra tay đánh bất tỉnh chủ hộ kinh doanh dịch vụ vệ sinh công cộng tại khu vực Phủ Dầy, Nam Định. Ảnh: Người Đưa Tin

Cũng theo Thượng tá Hiếu: "Trước đó, nhận được tin báo của người dân về vụ việc trên, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tạm giữ các đối tượng liên quan đưa về trụ sở Công an huyện Vụ Bản để phục vụ công tác điều tra.

Tuy nhiên, vào thời điểm này trên người các nhóm đối tượng trên nồng nặc mùi bia rượu, gây rối trật tự và không hợp tác với cơ quan chức năng, phải đến ngày hôm sau mới có thể làm việc tiếp. Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Vụ Bản, Nam Định thụ lý”, Phó trưởng Công an huyện Vụ Bản cho hay.

Hiện trường vụ chủ nhà bị đánh vì từ chối nhận 5 nghìn đồng cho 7 người đi vệ sinh. Ảnh: VietNamnet

Báo VietNamnet đưa thông tin ban đầu, khoảng 12h30 ngày 7/4, một nhóm 7 người đàn ông đến khu vực Phủ Vân Các - Phủ Dầy đi lễ.

Tại đây, nhóm người này vào nhà ông T. đi vệ sinh nhưng sau đó chỉ trả 5.000 đồng thay vì 14.000 đồng theo giá niêm yết (2.000 đồng/lượt).

Ông T. không chấp nhận giá đó nên hai bên đã xảy ra cự cãi. Nhóm đối tượng này đã lao vào đánh hội đồng khiến ông T. bất tỉnh.

Anh Nguyễn Văn S. (con ông T.) lao tới cứu cha cũng bị nhóm người hành hung rồi vứt xuống ao sau nhà.

Chưa dừng lại, khi thấy ông T. đang bất tỉnh, cả nhóm tiếp tục lôi ông ra để quẳng xuống ao.

Sau khi hành hung bố con ông T., nhóm người trên lên xe rời khỏi hiện trường.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-nha-bi-danh-vi-tu-choi-nhan-5-nghin-dong-cho-7-nguoi-di-ve-sinh-danh-tinh-cac-doi-tuong-a270479.html