+Aa-
    Zalo

    Vụ chủ quán cà phê câu kết chủ khách sạn hoạt động mại dâm: "Tú bà" hưởng lợi bao nhiêu?

    ĐS&PL Chủ quán cà phê được trả 1 triệu đồng mỗi tháng khi đưa khách mua dâm đến khách sạn.

    Ngày 2/8, tờ Công an TP.Đà Nẵng dẫn thông tin cho hay, Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định) cho biết, đã khởi tố Đoàn Thị Cơ (1955), Trương Thị Hòa (1965), Đặng Đường Thảo (1967), Nguyễn Thị Sao Mai (1980), Lò Thị Thanh Thúy (1980, cùng trú TP.Quy Nhơn) về hành vi môi giới mại dâm và chứa mại dâm.

    Theo đó, sau thời gian theo dõi, mật phục, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Quy Nhơn phối hợp với Công an phường Nhơn Phú đã bất ngờ ập vào khách sạn Thanh Trực (tại phường Nhơn Phú, TP.Quy Nhơn) do Đoàn Thị Cơ làm chủ, bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại 3 phòng của khách sạn này.

    Để bắt quả tang hoạt động mua bán dâm ở khách sạn Thanh Trực, Công an TP.Quy Nhơn đã lập kế hoạch, xác minh, tìm hiểu, nắm rõ đường dây hoạt động chứa chấp, môi giới để gái mại dâm và khách mua dâm đã hoạt động thời gian khá dài.

    vu chu quan ca phe cau ket chu khach san hoat dong mai dam tu ba huong loi bao nhieu dspl 1
    Công an bắt quả tang các đối tượng thực hiện hành vi mua bán dâm. Ảnh: Công an TP.Đà Nẵng 

    Kết quả điều tra, công an xác định, Nguyễn Thị Sao Mai và Đặng Đường Thảo mở quán cà phê Anh Quân 1 và Anh Quân 2 ở phường Nhơn Phú với mục đích là để hoạt động môi giới mua bán dâm. Mai và Thảo tuyển gái bán dâm đến sinh sống tại quán và điều đi bán dâm khi khách có nhu cầu tại các khách sạn. Bà Đoàn Thị Cơ biết được hoạt động này nên đến thương thảo với Mai, Thảo là khi có khách đến mua dâm, khi đưa đến khách sạn Thanh Trực thì mỗi tháng bà Cơ sẽ trả cho Mai, Thảo 1 triệu đồng.

    Thời gian gần đây, nhiều khách mua dâm còn đến thẳng khách sạn Thanh Trực không qua quán cà phê Anh Quân. Khi khách đến khách sạn, bà Cơ cũng sẽ điện cho Mai và Thảo điều gái qua khách sạn, phục vụ khách.

    Để phục vụ hoạt động mua bán dâm, bà Cơ tuyển Trương Thị Hòa làm lễ tân khách sạn đồng thời trực tiếp hướng dẫn khách đến mua dâm. Tiền mua dâm 1 lần từ 250.000 - 500.000 đồng sẽ được trả tiền phòng khách sạn, tiền trả dẫn dắt, môi giới, số còn lại sẽ là của gái bán dâm.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó tờ An Ninh Thủ Đô đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với 2 đối tượng để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

    Cụ thể, vào khoảng 21h10 ngày 10/7, tổ công tác của Công an huyện Cẩm Giàng và Công an xã Tân Trường phát hiện 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại phòng 304 và 404 tại nhà nghỉ Bình An, thôn Qúy Dương, xã Tân Trường.

    Qua công tác đấu tranh, Cơ quan Công an xác định 2 đối tượng là Phạm Văn Thư (SN 1982, trú tại xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) và Nguyễn Thị Huê (SN 1987, trú tại xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa) cùng làm chủ quán cà phê 123 ở xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng là đối tượng môi giới.

    Khi khách có nhu cầu, bộ đôi này sẽ sắp xếp người, thời gian, địa điểm cho các đối tượng thực hiện mua, bán dâm.

    Khoảng 20h45 ngày 10/7, Thư và Huê đã môi giới cho 4 đối tượng thực hiện mua dâm, bán dâm tại nhà nghỉ Bình An.

    Giá bán dâm là 400.000 đồng/ 1 lần, trong đó Thư và Huê được hưởng chung 150.000 đồng, nhân viên bán dâm được hưởng 150.000 đồng, còn lại 100.000 đồng để trả tiền thuê phòng nhà nghỉ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-quan-ca-phe-cau-ket-chu-khach-san-hoat-dong-mai-dam-tu-ba-huong-loi-bao-nhieu-a546469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan