Vụ chủ quán cháo vịt bị sát hại dã man: Nhân vật "bí ẩn" sa lưới


Thứ 5, 08/07/2021 | 19:30


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất vụ chủ quán cháo vịt bị sát hại dã man ở Bình Dương, nghi phạm vừa bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở một khách sạn trên địa bàn TP.HCM.

Ngày 8/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Nhiên Quỳnh (SN 1995; ngụ xã Vĩnh Hoà, huyện Phú Giáo) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân trong vụ án mạng là bà Nguyễn Thị Kim Hoa (55 tuổi, quê Kon Tum), chủ quán cháo vịt ở xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương. Bà Hoa chính là mẹ ruột của Quỳnh.

An ninh - Hình sự - Vụ chủ quán cháo vịt bị sát hại dã man: Nhân vật 'bí ẩn' sa lưới
Đối tượng Quỳnh bị bắt tại khách sạn ở TP.HCM. Ảnh: Vietnamnet

Kết quả điều tra ban đầu, Quỳnh có dấu hiệu bị tâm thần. Ngày 4/7, Quỳnh và bà Hoa xảy ra mâu thuẫn. Quỳnh sau đó được cho là dùng búa đập nhiều nhát vào đầu bà Hoa khiến nạn nhân chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.

Sau khi gây án, Quỳnh lục lấy 20 triệu đồng và một số tài sản khác như của bà Hoa gồm điện thoại di động, nhẫn, đồng hồ… rồi khóa cửa bỏ trốn.

Nhận được tin báo vụ án mạng, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời truy bắt nghi phạm.

Đến sáng 8/7, Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) bắt giữ Quỳnh khi đang lẩn trốn trong một khách sạn trên địa bàn.

Như tin tức đã đưa, ngày 4/7, người dân phát hiện quán cháo vịt của bà Hoa đóng cửa, khóa trái bên ngoài bất thường. Tuy nhiên, đến chiều 5/7, người dân phát hiện mùi hôi thối phát ra từ quán cháo vịt của nạn nhân nên trình báo cơ quan công an.

Tiến hành kiểm tra, công an xác định nạn nhân đã tử vong trong phòng do bị tác động vào vùng đầu làm vỡ hộp sọ, chấn thương sọ não. Đặc biệt, thời điểm phát hiện thi thể bà Hoa, Quỳnh không có mặt tại địa phương, đồ đặc cá nhân của Quỳnh cũng được dọn hết.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định Quỳnh là hung thủ nên tiến hành truy bắt.

Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-quan-chao-vit-bi-sat-hai-da-man-nhan-vat-bi-an-sa-luoi-a506560.html