+Aa-
    Zalo

    Vụ chủ quán karaoke bị đâm chết: Bắt tạm giam 3 anh em ruột

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố, bắt tạm giam Phạm Văn Cường để điều tra về hành vi Giết người. Hai người em trai của Cường cũng bị tạm giam để điều tra, làm rõ v

    Cơ quan Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố, bắt tạm giam Phạm Văn Cường để điều tra về hành vi Giết người. Hai người em trai của Cường cũng bị tạm giam để điều tra, làm rõ vai trò đồng phạm trong vụ án.

    Ngày 22/2, trao đổi trên báo chí, đại tá Phạm Hoài Nam, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An, cho biết cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Phạm Văn Cường (28 tuổi, trú tại xã Thanh An, huyện Thanh Chương) để điều tra về hành vi Giết người.

    Hai người em trai của Cường là Phạm Văn Thông (23 tuổi) và Phạm Văn Hồng (22 tuổi), trú cùng địa phương cũng bị tạm giam để điều tra, làm rõ vai trò đồng phạm trong vụ án nói trên.

    Công an khám nghiệm hiện trường một vụ việc - Ảnh minh họa

    Cường được xác định là người dùng dao đâm vào đùi, bụng ông Lê Trung Tâm (41 tuổi, chủ quán karaoke ở xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương) làm ông Tâm tử vong tại bệnh viện.

    Trước đó, tối ngày 18/2 (mùng 3 Tết), sau khi uống rượu ở nhà, anh em Cường chở nhau đến quán karaoke để hát. Do khách đông nên anh em Cường không thuê được phòng.

    Khi đang đứng trước cửa quán thì một nhóm khách khác bấm còi xin đường dẫn đến hai bên to tiếng với nhau. Cường rút con dao dưới cốp xe ra đòi chém thì người khách kia bỏ chạy.

    Cả ba anh em Cường to tiếng và xô xát với một số người có mặt ở quán.

    Sau đó, quản lý quán gọi điện cho ông Tâm đang uống rượu gần đó về giải quyết. Ông Tâm về và lớn tiếng trách nhóm của Cường phá rối ở quán. Lúc này, một nhân viên đã xông vào đánh vào đầu Thông.

    Trong lúc xô xát, Cường dùng dao đâm liên tiếp vào người ông Tâm làm ông này tử vong tại bệnh viện.

    Gây án xong, nhóm của Cường lên xe máy bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-quan-karaoke-bi-dam-chet-bat-tam-giam-3-anh-em-ruot-a220327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan